TOP 10+ Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột chất lượng nhất

TOP 10+ Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột chất lượng nhất

39349 107955455924427 1621572 N

Ngày nay, hệ thống giáo dục tại Buôn Ma Thuột ngày càng phát triển, bồi dưỡng tri thức cho học sinh để sau này các em có thể dịch vụ tốt cho đất nước, làm giàu tri thức của bản thân. Một hệ thống giáo dục được đầu tư tốt, đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao tại Buôn Ma Thuột đã nâng cao tin cậy của các trường học tại Buôn Ma Thuột lên một khoảng tầm cao mới. Sau đây, xin giới thiệu với những bạn những Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột tốt nhất nhé.

THPT Chuyên Nguyễn Du – Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột

Trường tuyển chọn các học sinh trên địa bàn toàn tỉnh có năng khiếu về các bộ môn văn hóa được đào tạo nâng cao đồng thời phát triển năng khiếu các bộ môn văn hóa, tạo nguồn đào tạo đại học và tiếp tục học cao không chỉ có vậy, góp phần xây dựng đội ngũ tri thức giỏi.

Nếu con em có điều kiện thì đây chính là ngôi trường số 1 mà các bậc bố mẹ nên hướng con theo học.

Trường THPT Chuyên Nguyễn Du

  • Địa chỉ : đường Trương Quang Giao, phường Tân An, tp Buôn Ma Thuột

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt

Trường Tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Hoàng Việt được thành lập theo Quyết định số 730/QĐ-UB ngày 3-10-1977 của Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân tỉnh. Sau nhiều lần tách, nhập trường với các tên gọi khác nhau, đến năm 2 ngàn chính thức mang tên Trường Tiểu học, trung học cơ sở và THPT Hoàng Việt.

Những đóng góp của nhà trường đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận bằng nhiều hình thức khen thưởng như: Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.

Choáng ngợp với sự sang chảnh của ngôi trường giữa phố núi Tây Nguyên, nơi  được ví như Dubai Việt Nam

  • Địa chỉ: 42 Phạm Hùng, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0888 288 899 & 026 2358 8899
  • Email: info@hoangviet.edu.vn
  • Website: http://hoangviet.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/hoangvietschool/

Trường THPT Buôn Ma Thuột – Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột

Tại Đắk Lắk, Trường THPT Buôn Ma Thuột đã thật sự để lại nhiều dấu ấn là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng giáo dục. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ trình độ vững vàng.

Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý. Trang sử vẻ vang của nhà trường mãi lưu danh các thầy cô giáo đã đóng góp nhiều công sức trong việc bồi dưỡng, đào tạo các thế hệ học sinh trưởng thành.

Đánh giá Trường THPT Buôn Ma Thuột Đăk Lăk có tốt không?

  • Địa chỉ : 57 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 026 2385 2596 & 026 2385 4391 & 026 2385 4981
  • Email: thptbuonmathuotbmt@gmail.com
  • Website: http://c3buonmathuot.daklak.edu.vn

Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên

Giới thiệu nhà trường:

Dưới sự bảo trợ của Học viện Khoa học Quân sự-Bộ Quốc phòng, Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên được thành lập theo Quyết định số 2366/QĐ-UB ngày 17 tháng 12 năm 2004 của UBND tỉnh Đăk Lăk.

Trường có khuôn viên 7 ha, gồm: khu giảng đường, khu nhà làm việc giáo viên, khu nhà công vụ, khu nội trú (1.000 giường), nhà ăn (1.000 chỗ ngồi), 04 sân bóng đá, 01 bể bơi, 01 nhà đa năng, 05 sân bóng chuyền, 02 sân bóng rổ, 01 phòng thư viện, 02 phòng vi tính, 01 phòng lab, 03 phòng thí nghiệm

Thành tích đạt được:

Nhiều năm liền có tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT là 100%, trong đó trên 90% thi đỗ vào các học viện, trường ĐH và Cao Đẳng trong toàn quốc
Được Ủy Ban Nhân Dân tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đắk Lắk và Học viện Khoa học Quân sự tặng Cờ thi đua, nhiều Bằng khen và Giấy khen

Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tây Nguyên: Nỗ lực nâng cao chất lượng  giáo dục toàn diện - Báo Đắk Lắk điện tử

  • Địa chỉ : Số 45, Thủ Khoa Huân, Khối 4, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
  • Số điện thoại : 0262 3891309 – 0262 3952255 – 0948.420.075 – 0979.653.189
  • Email: phothongdtnttaynguyen@gmail.com
  • Website: http://ptdtnttaynguyen.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PtdtntTayNguyen/

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên – Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột

Trường trung học phổ thông thực hành Cao Nguyên là trường trung học phổ thông hệ công lập trực thuộc trường đại học Tây Nguyên và chịu sự quản lí về trình độ chuyên môn của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Đắk Lắk.

Ngày nay, hoạt động giảng dạy của Nhà trường được tổ chức theo những phương pháp đổi mới với hệ thống trang thiết bị tiên tiến và văn minh như hệ thống máy chiếu, máy camera, phòng tiêu bản,…

Trang bị ở những Phòng thí nghiệm, phòng thực hành,… đầy đủ nhằm đảm bảo cho học sinh vừa giỏi về lý thuyết vừa nắm rõ các kĩ năng thực hành. Hàng năm, trường đã đạt được các thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, các kỳ thi Olympic và đại học, CĐ

Trường luôn xếp trong top 200 trường trong số hơn 5 nghìn trường trung học phổ thông toàn quốc có điểm thi tối đa và là 1 trong hai trường của tỉnh Đắk Lắk luôn góp mặt trong list này.

Đánh Giá Trường THPT Thực hành Cao Nguyên Đắc Lắk Có Tốt Không?

  • Địa chỉ: 567 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, ĐắkLắk
  • Số điện thoại: 0500.3825182
  • Website: http://www.thptthuchanhcaonguyen.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caonguyenttn/

Trường THPT Phố Chu Văn An

Trải qua 34 năm, Trường trung học phổ thông Đường Chu Văn An đã vững mạnh không ngừng, tiến bộ về mọi mặt và dần hoàn thành về cơ sở vật chất. Năm 1996, nhà trường xây dựng dãy nhà học 3 tầng với 12 phòng học.

Năm 2001, nhà trường thi công khu nhà hiệu bộ, nhà thí nghiệm, thực hành, thư viện, phòng Tin học. Đến nay, nhà trường có các phòng học đẹp đẽ và một hệ thống các phòng chức năng: 2 phòng chức năng; 2 phòng tin học được nối mạng internet; 3 phòng thực hành và thí nghiệm (Lý-Hoá-Sinh); 1 thư viện với hàng nghìn đầu sách dịch vụ cho công tác giảng dạy và học tập.

Trường THPT Chu Văn An

Nhà trường còn có Hội trường rộng hơn 300m2 có thể tổ chức các buổi biểu diễn, nhà Thể chất, Khu thể dục ngoài trời với sân bóng chuyền, sân bóng rổ phục vụ tốt cho công tác giáo dục thể chất của học sinh và các hoạt động thể dục của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Những thành tựu mà trường THPT Phố Chu Văn An đạt được từ ngày thành lập cho đến nay đã góp phần vào việc phát triển vận hành giáo dục của tỉnh Đắk Lắk. Từ việc phát triển đội ngũ giáo viên và việc chuyên sâu chất lượng giảng dạy qua từng năm học, trường trung học phổ thông Chu Văn An đã tạo được niềm tin cho bố mẹ và là niềm tự hào của các thế hệ học sinh.

Trường THPT Chu Văn An

  • Địa chỉ: 249 Phan Bội Châu, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 026 2381 2382
  • Email: chuvanan.daklak.edu.vn@gmail.com
  • Website: http://c3chuvanan.daklak.edu.vn

Trường THPT Lê Quý Đôn – Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột

Trong những năm vừa qua trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Đắk Lắk khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường ĐH, CĐ trên cả nước.

Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở THPT Lê Quý Đôn có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, sở thích, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo ra những bước tiến vững chắc về chuyên sâu chất lượng giáo dục tổng thể.

Bước chân vào thời kì đổi mới, nhà trường luôn ý thức được sứ mệnh của mình: Tạo dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ cương, có chất lượng; giáo viên và học sinh có cơ hội phát triển năng lực, năng động, tự tin, có tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng; giúp học sinh trở thành công dân có ích cho xã hội.

Mục tiêu đề ra trong thời gian tới là: xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến thích hợp với xu hướng phát triển của đất nước và thời đại.

Trường THPT Lê Quý Đôn

  • Địa chỉ : 27 Trần Nhật Duật, P.Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 023 6373 3789 & 023 6350 9789
  • Email: lequydon.bmtdaklak@gmail.com
  • Website: http://c3lequydon.daklak.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/THPT-Lê-Quý-Đôn-TP-Buôn-Ma-Thuột-194184517317363/

Trường THPT Hồng Đức

Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Hồng Đức luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng ngàn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê nhà đất nước.

Trường THPT Hồng Đức

Dù trong bất kể tình trạng nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường trung học phổ thông Hồng Đức. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này.

Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường trung học phổ thông Hồng Đức, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước chân vào cánh cửa lớn của xã hội.

Trường THPT Hồng Đức

  • Địa chỉ: 03 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 026 2393 0011 & 026 2381 0009 & 026 2385 2263
  • Email: bbtwebhd@gmail.com
  • Website: http://c3hongduc.daklak.edu.vn

Trường THPT Lê Duẩn – Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột

Vượt mặt nhiều khó khăn, thách thức trong buổi đầu thành lập, đến nay chi nhánh vật chất của Trường trung học phổ thông Lê Duẩn Đắk Lắk đã được đầu tư cơ bản đầy đủ, bước đầu thỏa mãn nhu cầu dạy và học; 100% giáo viên đạt chuẩn về chuyên môn đào tạo, trong đó có 19 cán bộ, giáo viên có chuyên môn thạc sỹ (chiếm 27,14%).

Trường THPT Lê Duẩn

Nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu trường tiên tiến, năm học 2015-2016, trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và đã được Ủy Ban Nhân Dân tỉnh tặng Bằng khen. Cùng với thi đua dạy tốt, Trường THPT Lê Duẩn đã phát động trào lưu thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập.

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các vận hành giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp lý, hướng nghiệp, học nghề, vận hành ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

Trường THPT Lê Duẩn

  • Địa chỉ: 129B Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 026 2382 7955
  • Email: thptleduandaklak@gmail.com
  • Website: http://c3leduan.daklak.edu.vn

Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng

Trường trung học phổ thông Dân tộc nội trú N’Trang Lơng là một mái trường nổi bật với những thế hệ học trò trưởng thành từ đây. Không chỉ là nơi học tập mà trường còn là mái nhà chung, ở đó các em cùng sinh hoạt dưới sự quan tâm, chăm sóc, chỉ bảo, dạy dỗ của rất đông người cha, người mẹ chính là những thầy cô giáo của mình.

Bên cạnh chương trình học chính khóa, Trường trung học phổ thông Dân tộc nội trú N’Trang Lơng còn chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh, góp phần giúp các em tăng sự hào hứng trong học tập, rèn luyện sức khỏe và phát triển những kỹ năng cần thiết để chủ động, tự tin, vững vàng hơn trong cuộc sống.

Bước vào năm học mới, Nhà trường tiếp tục giữ vững mục tiêu giáo dục toàn diện, phối hợp giáo dục thể chất, trí năng với giáo dục đạo đức, nhân cách, giáo dục hướng nghiệp; thúc đẩy giáo dục nâng cao qua các hoạt động nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi, nguồn nhân lực đẳng cấp cho đất nước.

Trường THPT Dân tộc nội trú N'Trang Lơng

  • Địa chỉ: 694/26 Võ Văn Kiệt, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262 868 555
  • Email: noitru.ntranglong@gmail.com
  • Website: http://c3dtntntranglong.daklak.edu.vn

THPT Cao Bá Quát – Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột

Song song với việc đầu tư thi công chi nhánh hạ tầng nhà trường còn cố gắng tập trung nâng cao chuyên môn cho cán bộ quản lý và giáo viên, thi công trường học gần gũi, học sinh tích cực với nhiều trò chơi dân gian bổ ích.

Tập trung trí năng tập thể để tìm ra những hướng giáo dục tân tiến và thích hợp với điều kiện của nhà trường nhằm đưa trường Cao Bá Quát tiến nhanh và vững chắc trong xu thế phát triển chung của nền giáo dục nước nhà.

Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ : Km 9, Quốc lộ 14, Ea Tu, Tp Buôn Ma Thuột

TỔNG KẾT

Trên đây chính là những Trường cấp 3 Buôn Ma Thuột với các chi nhánh vật chất hiện đại, tất cả tiện nghi. Đồng thời chất lượng giảng dạy đều ở mức cao. Vì thế, đây là những trường học mà các bậc bố mẹ có thể tham khảo cho con em mình.

Xem thêm: TOP 8+ trường cấp 2 Buôn Ma Thuột chất lượng nhất tốt nhất

                   TOP 9+ cửa hàng Quần áo Trẻ em Buôn Ma thuột chất lượng

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top