TOP 9+ quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột ngon xuất sắc

TOP 9+ quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột ngon xuất sắc

Ảnh Wedsite 169 4 1

Buôn Ma Thuột là một thành phố nằm tại vùng Tây Nguyên, nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những trải nghiệm du lịch đầy ấn tượng. Ngoài ra, nơi đây còn được biết đến với một loại đồ uống đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên, đó chính là cà phê trứng Buôn Ma Thuột. Vậy nên trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng mình điểm qua top quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột ngon nhất nơi đây. 

SOUL Roastery  – Quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột

SOUL Roastery BMT là một nơi dành cho những ai mong muốn tìm hiểu về hương vị cà phê thơm ngon của vùng đất Cao nguyên Buôn Ma Thuột.

Từ kỹ thuật rang xay cho đến nghệ thuật pha tạo nên những tách cà phê với hương vị hoàn hảo làm mê đắm vị giác của các thực khách.

Cách Uống Cà Phê Trứng Và Cách Làm Café Trứng Sao Cho Chuẩn Organic - Cung  cấp hạt và máy pha cà phê

Không gian quán SOUL Roastery BMT được thiết kế theo phong cách hiện đại tuy nhiên vẫn có không gian thoáng khí để cảm nhận được cái nắng, cái gió của vùng đất đỏ cao nguyên.

Đồ uống ở SOUL Roastery cũng khá phong phú và mới lạ tuy nhiên vẫn duy trì được hương vị Cafe quen thuộc. Ngoài ra, quán còn sử dụng ống hút giấy, tránh sử dụng đồ nhựa nữa góp phần giảm thiểu rác thải ra môi trường nữa đó.

Ghé 10 quán cafe trứng Hà Nội chuẩn vị, thưởng thức món ngon trứ danh

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 026 2855 7879

House Of Lens Coffee

House Of Lens Coffee là quán Cafe được thiết kế theo phong cách vintage rất hấp dẫn khách hàng đến đây để chụp choẹt mặc dù vậy bên cạnh đấy, sự hấp dẫn khách hàng đến với quán còn bởi hương vị trong từng tách cà phê mà House Of Lens Coffee đem đến cho khách hàng. Không gian của quán không rộng như những quán khác nhưng mà mỗi góc đều mang đến sự khác lạ và rất đặc biệt.

Công thức làm cafe trứng đặc biệt – chinh phục những khẩu vị khắt khe

Đồ uống tại House Of Lens Coffee thì nhiều loại, nhiều loại, Cafe thì mang đậm vị Tây Nguyên. Ngoài cà phê nguyên chất đậm nét Tây nguyên thì bạn có thể đổi khẩu vị một chút với món cà phê trứng cực ngon.

Với những người thích gần gũi với thiên nhiên, thích sự mộc mạc, dễ dàng thì đích thị đây là địa điểm dành cho bạn. Hoa văn dưới sàn nhà lạ mắt Kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ đem tới cho House Of Lens Coffee một không gian ấm cúng, thân thiện đến lạ thường. Nơi đây trở thành điểm đến thân thuộc của bạn trẻ Buôn Ma Thuột mỗi dịp thời điểm cuối tuần.

Cà phê trứng gợi nhớ “nấu ăn sáng tạo” thời chiến - HVNCLC

  • Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0902 826 909

Tom & Café Studio – Quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột

Tom & CafeStudio là quán cà phê xếp vào hạng bậc nhất tại Buôn Ma Thuột, là thiên đường sống ảo, view đẹp không tì vết như chụp ảnh cưới với giàn hoa tử đằng lung linh gắn trên trần nhà và ánh nến lung linh vào buổi tối như mê cung huyền bí.

Bước vào quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bàn ghế tone màu xanh tươi mới da trời làm bằng đệm như trong cung điện, chèn vào đấy đồ uống thì ngon miễn chê, đầy đủ và đầy đủ được trang trí rất thích mắt.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn thơm ngon chuẩn vị

Vừa uống café vừa nhâm nhi vài cái bánh quy ngọt như phim Hàn Quốc ấy nhỉ. Ngoài thức uống thơm ngon mà còn được chăm chút trang trí tỉ mỉ giúp thực khách vừa ngon mắt và cả ngon miệng nữa.

Cà phê trứng - Capheta

  • Địa chỉ: 389 Phan Chu Trinh, P. Tân lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0842 191 979

Cafe Cao

Đây chính là quán ăn được đông đảo các bạn trẻ Buôn Ma Thuột, cả gia đình và nhân viên văn phòng chọn làm địa điểm lý tưởng cho giây phút giải trí của mình. shop mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, kết hợp với nhiều cây xanh trang trí.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo với khách. Giá thành hợp lý, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Điều nhất là đồ uống ở đây.

Cà phê trứng Việt Nam lọt top đặc sản thế giới

Cửa hàng có menu rất nhiều loại với nhiều loại thức uống: cà phê, nước trái cây, trà, … Chất lượng đồ uống ở cà phê cao Được nhận xét cao nhờ hương vị thơm ngon, Cafe thơm chuẩn nguyên bản.

Vi vu] Top 5 quán cà phê trứng Đà Lạt ngon mê ly - dalatcamping

  • Địa chỉ: 14 Chế Lan Viên, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 026 2367 3939

Cafe Canyon – Quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột

Đề cập Cafe Canyon, người ta không chỉ tưởng tượng đến những tách cà phê mang tới hương vị khó quên mà còn ấn tượng bởi những chiếc cốc hay xô trà sữa khổng lồ vô cùng thu hút.

Đảm bảo với công thức đặc biệt và bí quyết riêng, Canon Coffee sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa với hương vị độc đáo và mới mẻ.

Cà Phê Trứng 3T - Tôn Đức Thắng ở TP. HCM | Foody.vn

Mặt khác, không gian siêu dễ thương, trang trí đẹp và sáng sủa, rất thích hợp cho các bạn thích tự sướng, bảo đảm lên hình đẹp.

Một nhân tố chủ lực khác, đồng thời là một lợi thế đã giúp cửa hàng thu hút được lượng lớn khách hàng như vào thời điểm hiện tại mà chúng ta không thể không kể đến đấy chính là cô chủ và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, siêu chuyên nghiệp.

Top 10 Quán Cafe Trứng Hà Nội Ngon Chuẩn Vị Nên Thử

  • Địa chỉ: 205 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Điện thoại: 0905 532 829

Orange Café

Orange Café được trang trí theo concept màu trắng với điểm nhấn là màu nâu của những chiếc ghế gỗ siêu xinh. Bên trong quán được trồng trồng nhiều cây xanh để tạo ra không gian mát mẻ và trong lành. Bước vào quán, bạn có thể có cảm giác mình như đang lạc vào một quán cà phê ở Hàn Quốc hay Nhật Bản vậy.

Ghé 10 quán cafe trứng Hà Nội chuẩn vị, thưởng thức món ngon trứ danh

Ở đây có rất là nhiều góc chụp cực đẹp cho những ai yêu thích chụp ảnh. Bên ngoài quán là một chiếc ghế gỗ dài check in cực xịn xò.

Ngồi trong quán, bạn có thể cảm nhận và check in cùng những tia nắng ấm áp đi xuyên qua cửa sổ. Orange Café luôn được xếp vào danh sách những quán café Buôn Mê Thuột có view đẹp tuyệt vời nhất để sống ảo.

Cà Phê Trứng (Vietnamese Egg Coffee)

  • Địa chỉ: 315 Y Jut, chiến thắng, Thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Lacafe Concept – Quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột

Lacafe Concept là một quán cà phê ở Buôn Mê Thuột có phong cách vintage cổ điển rất nhẹ nhàng. Quán cà phê này gây ấn tượng với khách du lịch bởi bức tường “tam giác vàng’ cực kỳ ăn ảnh.

Đây chính là góc chụp mà bất cứ ai đến đây đều không bỏ lỡ. Lacafe Concept có chỗ ngồi trong nhà và vỉa hè. Cả view bên trong lẫn ngoài quán đều được trang trí rất đẹp.

Top 8 Quán Cà Phê Trứng Ở Sài Gòn Cực Ngon Không Thể Bỏ Qua

  • Địa chỉ: Lacafe Concept2 Đường Nguyễn Sơn, Tân Lợi, Thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Hygge Coffee

Hygge Coffee Bmt được ví như một Santorini phiên bản Hy Lạp thu nhỏ ở Buôn Mê Thuột. Quán được thiết kế bằng những khối xi măng sơn trắng tinh, sở hữu không gian vô cùng rộng lớn kết hợp một tí hoa cỏ tạo nên nhiều góc chụp đẹp.

Từ cầu thang, cửa kính đến trước hiên quán bạn đều có thể tha hồ chụp ảnh. Quán cà phê này khá nổi tiếng trên intagram bởi tầm view chụp hình ban công với mây trời siêu đỉnh. Đây thường là nơi mà các cặp cô dâu, chú rể lựa chọn để chụp những bộ ảnh cưới lãng mạn.

Công thức pha chế cà phê trứng cực ngon – Cầu Đất Farm

  • Địa chỉ: Lacafe Concept2 Đường Nguyễn Sơn, Tân Lợi, Thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

The Asss Teahouse – Quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột

The Asss Teahouse là quán Cafe ở Buôn Mê Thuột có không gian cực đẹp mang phong cách nhà ở của người Sài Gòn thời xưa.

Bên trong quán được trang trí thêm bằng các giỏ hoa, đèn màu, bàn gỗ nhiều màu sắc nổi bật… để tạo nên các góc sống ảo cực chất. Phía trước quán là những ô cửa sổ kính giúp đón nắng tự nhiên.

Cà phê trứng béo ngậy nóng và đá – Bếp Ông Hoàng

Quán cà phê này chuyên phục vụ trà, Cafe và những loại bánh ngọt. Quán mang đến một không gian hoàn hảo cho các bạn trẻ đến trò chuyện, hàn huyên cùng bạn bè người thân.

Cà phê trứng lọt top đặc sản từ cà phê

  • Địa chỉ: 95, Y Bih Aleo, thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Tổng kết

Trên đây là những quán cà phê trứng Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có những địa điểm tụ tập cùng gia đình, người thân và bạn bè vào những dịp cuối tuần hoặc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đừng quên đón đọc thêm nhiều bài đăng khác của mình trong thời gian tới nhé!

Xem thêm: TOP 5+ quán cà phê kem Buôn Ma Thuột thơm ngon béo ngậy

TOP 9+ quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột đẹp nhất

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top