TOP 8+ quán cơm tấm Buôn Ma Thuột siêu ngon giá rẻ

TOP 8+ quán cơm tấm Buôn Ma Thuột siêu ngon giá rẻ

Com Tam 2 1360 1646117159 410

Buôn Ma Thuột không chỉ nổi tiếng với những món ăn đặc sản Tây Nguyên mà còn là nơi có nhiều quán cơm tấm ngon. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những quán cơm tấm Buôn Ma Thuột, hãy cùng mình tham khảo ngay top quán cơm tấm Buôn Ma Thuột dưới đây ngay nhé.

Cơm tấm Hoàng Gia – Quán cơm Tấm Buôn Ma Thuột

Cơm tấm Hoàng Gia Buôn Ma Thuột là một quán cơm tấm với vị ngon riêng đặc biệt không giống với những quán cơm tấm khác trong thành phố bởi công thức ướp thịt chuẩn vị Sài Gòn của quán, những món cơm tấm ở đây rất ngon như: Sườn Cốt Lết, Ba Rọi, Sườn Cây hay Đùi Gà Chiên, Thịt Kho Tàu cùng với các món ăn kèm : Chả trứng, trứng ốp la, bì, lạp xưởng, canh khổ qua nhồi thịt; Cơm dẻo thơm mà giá thành của quán cực kỳ bình dân, chỉ từ 30-50k / phần.

Cơm tấm Sài Gòn: Biểu tượng giao thoa văn hóa ẩm thực giữa phương Đông và phương Tây

Ngoài ra quán còn phục vụ cà phê và các món nước giải khát. Nói chung là có thể làm ưng ý được các vị khách khó tính nhất.

Không gian quán nằm ở trên ngã ba có 2 mặt tiền rất sang trọng và rộng rãi, phù hợp đi gia đình và các nhóm lớn vậy nên bạn hãy đến quán để trải nghiệm và thưởng thức nhé!

Cách làm cơm tấm sườn bì chả chay đơn giản với công thức gây nghiện

  • Địa chỉ:
    1. 66 Lê Thị Hồng Gấm, P.Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, Đaklak
    2. 17 Ywang, P.Eatam, Tp. Buôn Ma Thuột, Đaklak
    3. 285 Hà Huy Tập, P.Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, Đaklak
  • Điện thoại: 0937.998.557 – 0943.937.514

Cơm Tấm 94

Cơm Tấm 94 là cái tên đầu tên phải kể đến trong số những quán cơm tấm chất lượng tại Buôn Ma Thuột. Quán chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và đã được sơ chế cực kì kĩ càng và cẩn thận. Không những đảm bảo về vệ sinh, Cơm Tấm 94 còn đáng chú ý đầy đủ các món ăn, topping để bạn tha hồ chọn lựa.

Nếu bạn mong muốn thưởng thức cơm ngon ngay tại nhà, quán cũng sẽ hỗ trợ ship tận nhà và phục vụ vào cả ngày nghỉ, ngày lễ.

2+ Cách ướp thịt nướng cơm tấm chuẩn vị Sài Gòn

  • Địa chỉ: 94 Phan Bội Châu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0947224747

Cơm tấm Cô Ba – Quán cơm Tấm Buôn Ma Thuột

Cơm Tấm Cô Ba Buôn Ma Thuột chuyên phục vụ cơm tấm với mức giá bình dân, thích hợp với nhiều đối tượng. Dù mức giá phải chăng tuy nhiên mỗi đĩa cơm của quán vẫn rất nhiều, đủ để bạn no cả ngày.

Menu quán cũng rất phong phú và nhiều món để thực khách tùy ý chọn lựa. Còn chần chờ gì mà không đến ngay để được thưởng thức đặc sản TP. Hồ Chí Minh đúng vị.

Cơm Tấm Sườn Bì Chả Ốp La – Delichi

  • Địa chỉ: 208 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 094 874 45 67

Cơm Tấm Thanh

Cơm Tấm Thanh là một địa chỉ quen thuộc với tất cả những tín đồ của món cơm tấm. Bên cạnh đồ ăn ngon miệng, quán còn phục vụ miễn phí trái cây, nước uống, mắm, cơm thêm cho thực khách. Một suất ăn của quán chỉ từ 15 đến 20k, quá hời cho một bữa ăn chất lượng.

Vì quán nổi tiếng nên cũng rất nhiều người đến thưởng thức, bạn nên chú ý nếu đến vào lúc đông khách nhé. Cơm Tấm Thanh sẽ mở cửa phục vụ từ 10 giờ đến 20 giờ mỗi ngày.

Cơm sườn nướng chả cua hoàng kim - Món ăn hấp dẫn từ hình thức đến hương vị

  • Địa chỉ: 267A Hà Huy Tập, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 84 93 208 08 56

Quán cơm Sài Gòn – Quán cơm Tấm Buôn Ma Thuột

Quán cơm TP. HCM là quán cơm bình dân nằm ở trên đường Hùng Vương. Tuy là quán cơm bình dân tuy nhiên món ăn ở đây đều rất hấp dẫn và phù hợp với tất cả mọi người.

Điểm cộng của quán là tất cả nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận. Không tin, bạn có thể ghé 16 Hùng Vương, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk để kiểm chứng nhé!

Cơm sườn Mekong - Mekong Long Thành Resort

  • Địa chỉ: 16 Hùng Vương, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Cơm Tấm Mai Tâm

Nằm tại địa chỉ 226 Phan Bội Châu. Cơm tấm Mai Tâm cũng là sự lựa chọn của nhiều thực khách khi đến Buôn Ma Thuột. Những món ăn ở đây không chỉ được chế biến hợp nhãn của nhiều người mà giá thành cũng rất phải chăng. Hãy đến với cơm tấm Mai Tâm để chinh phục chiếc bụng đói bằng những đĩa cơm ngon ngất ngây nhé.

CƠM TẤM - Cách tự làm cơm tấm - Nước Chấm đơn giản - Cơm sườn bì chả thật ngon | Bếp Nhà Diễm | - YouTube

  • Địa chỉ: 226 Phan Bội Châu, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Cơm tấm Anh Đức – Quán cơm Tấm Buôn Ma Thuột

Quán Cơm Tấm Anh Đức nổi tiếng với cơm tấm thơm ngon, đặc biệt là món thịt kho tàu và trứng hấp. Cơm được nấu mềm, thơm và có vị ngọt thanh nhẹ.

Thịt kho tàu thấm đều gia vị, không quá mặn, không quá ngọt. Trứng hấp được nêm nếm vừa phải, giữ được độ giòn, dẻo. Giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng, nhân viên thân thiện.

Cơm tấm sườn - bữa ăn sáng đủ chất ngày giãn cách - VnExpress Đời sống

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thành Công, Buôn Ma Thuột
  • Giá tham khảo: 25.000 – 30.000 đồng

Quán Cơm Tấm Khánh Vy

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon, với giá cả hợp lý, Quán Cơm Tấm Khánh Vy sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Cơm tấm ở đây được chế biến với tôm chấy, thịt nướng, chả, trứng, rau xà lách, dưa leo và sốt tương ớt thơm ngon.

Tôm chấy giòn, thịt nướng mềm và thơm, chả và trứng chín tới, sốt tương ớt cay cay vừa ăn. Quán có không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.

Cơm tấm – Wikipedia tiếng Việt

  • Địa chỉ: 02 Đường 4, Khu Phố 2, Phường Thành Công, Buôn Ma Thuột
  • Giá tham khảo: 25.000 – 30.000 đồng

Tổng kết

Trên đây là những quán cơm tấm Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có thể biết thêm những địa điểm ăn uống của vùng miền này. Khi có dịp ghé đến bạn có thể tham khảo và ghé thử ngay đến những địa chỉ trên để ăn uống tụ tập cùng gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm: TOP 9+ quán cơm gà Buôn Ma Thuột bùng nổ hương vị

TOP 10+ quán cơm niêu Buôn Ma Thuột ngon nhất phải ghé ngay

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top