TOP 10+ quán lẩu Buôn Ma Thuột nổi tiếng trứ danh

TOP 10+ quán lẩu Buôn Ma Thuột nổi tiếng trứ danh

Gan 1 000 Nam Truoc Nguoi Mong Co Da Nghi Ra Cach An Lau 1

Lẩu cách đây không lâu đã biến thành một món ăn thân thuộc và rất được ưa sử dụng tại nước ta nói chung và Buôn Mê Thuột nói riêng. Điểm tốt của lẩu là sự nóng sốt, tươi mới, không hề kén người ăn và luôn là lựa chọn số một trong những dịp sum họp gia đình, những người bạn. Dưới đây là top quán lẩu Buôn Ma Thuột mà bạn nhất định phải thử một lần. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay nhé!

Quán lẩu và Nướng Đêm – Quán lẩu Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 127 Lê Thánh Tông, thành phố Buôn Ma Thuột
  • Giá tham khảo: từ 150.000vnd

Lẩu sukiyaki là gì? Hướng dẫn chi tiết cách nấu lẩu sukiyaki

Nằm ở địa chỉ số 127 Lê Thánh Tông, quán có không gian rộng rãi và bình dân chứ không phải sang trọng gì nên bạn yên tâm về giá cả. Điểm được khách chọn lựa nhiều nhất vẫn là đồ ăn ngon, chế biến vừa vặn & nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Quán lẩu bò 47

  • Địa chỉ: 47 Mai Hắc Đế, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
  • Điện thoại: 096 604 20 79

2 cách nấu lẩu bò sa tế cay nồng hấp dẫn ấm nóng ngày mưa lạnh

Quán Lẩu bò 47 có không gian thoáng mát & giá tiền cũng thuộc dạng bình dân nên nhiều người chọn lựa để ăn. 1 Cái lẩu đủ cho 2 người ăn là 130k bao gồm cả rau & bún, vừa no vừa ngon mà lại vừa rẻ! Nước lẩu có vị bò ngọt thịt, nêm nếm vừa ăn, bò mềm không bị dai chấm với chao là “bá chấy bọ chét” luôn.

Lẩu Nhất – Quán lẩu Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 55 Y Bih Alêô, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0947091091

Hot pot – Quán Ngon Thái

Quán lẩu ngon ở Buôn Ma Thuột đầu tiên mà Iriviu mong muốn giới thiệu chính là Lẩu Nhất. Tại đây có nhiều món ăn độc đáo mang đậm hương vị Hàn Quốc như kimbap chiên xù, bánh bao xá xíu, miến trộn thịt bò,…

Đặc biệt khi nhắc đến lẩu thì bạn có thể được trải nghiệm 4 loại nước lẩu đặc trưng như lẩu măng cay, lẩu bò sate, lẩu bỏ hay lẩu Thái tomyum.

Cách Nấu Tomyum Nước Cốt Dừa Chua Cay Chuẩn Thái / Lẩu chua cay Thái -  YouTube

Đi kèm với đấy là 20 loại đồ ăn kèm thượng hạng như dẻ sườn bò, mực tươi, bạch tuộc tươi, tôm sú, thịt bò,… Thêm một trải nghiệm tốt nữa là quán có một không gian thoải mái, mô hình hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp.

Lẩu cá Sáu Quang

  • Địa chỉ: 247 Y Jut, chiến thắng, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 02628555345

2 cách nấu lẩu cá chim thơm ngon bổ dưỡng cho mâm cơm cuối tuần

Quán nằm ở gần giao Y Jut với Nguyễn Thị Minh Khai. Quán có một không gian nhỏ với khoảng 10 bàn là gồm bên trong và ngoài vỉa hè. Lẩu cá ở đây ngon, cho dù không ghi giá tuy vậy lẩu sẽ nằm trong khoảng 200.000 – 350.000 đồng/nồi.

Lẩu cá được nêm nếm vừa miệng. ạn sẽ chọn lựa nhiều loại cá như cá lăng, cá bớp, cá basa, cá diêu hồng, cá lóc. Ngoài các món lẩu cá thì còn nhiều món ăn khác như cá trứng chiên, mực chiên, cá bớp hấp hành. Phục vụ nhanh chóng đáng để bạn trải nghiệm thêm nhiều lần nữa, mặc dù đây chỉ thấy người dân địa phương ăn.

Kichi Kichi – Quán lẩu Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: Tầng L5-02-03-04 TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, 72 Lý Thường Kiệt, thắng lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 026 2730 0600 & 026 2354 3888

THỰC ĐƠN KICHI KICHI - AEON Mall Bình Tân

Kichi Kichi là hệ thống nhà hàng Lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam với trên 65 nhà hàng trên toàn quốc. Các món ăn ngon và đầy đủ được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, tối tân, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten xuất phát từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại.

Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…

KICHI-KICHI - AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Hơn thế nữa tại lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định.

Kim Nana’s Food

  • Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 093 249 11 88

10 quán lẩu – nướng ở Đà Lạt được dân sành ăn yêu thích nhất

Là một nơi chuyên phục vụ ẩm thực Nhật – Hàn, Kim Nana’s Food được rất nhiều thực khách yêu thích và ủng hộ. Còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau quây quần bên nồi lẩu nóng hổi và lò lửa BBQ , thơm ngào ngạt vị ẩm thực Nhật-Hàn …

Kim Nana’s Food có rất là nhiều các món ăn thơm ngon phục vụ thực khách, không những đáp ứng tiêu chí ngon, chất lượng mà còn hợp nhãn, hợp vệ sinh với giá thành hợp lý.

Các món nướng lẩu phổ biến hiện nay

Điểm qua một vài món ăn tại Kim Nana’s Food có thể nói đến như sau: Món nướng (NEW) – Xúc xích “Ngoại” – Bẹ sữa sốt cay – Nhum biển nướng mỡ hành – Đùi gà rút xương, các món ăn chơi (NEW) như Bánh xèo kiểu Hàn – Nghêu kim chi – Tôm chiên phủ sốt Tar Tar,…và rất là nhiều món ngon khác trong đó có món lẩu gà cay Hàn Quốc và lẩu kim chi Hàn Quốc được rất nhiều người yếu thích và lựa chọn.

BBQ Seoul – Quán lẩu Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 68 Trần Khánh Dư, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0918 022 525

Hướng Dẫn Làm Gia Vị Lẩu Tứ Xuyên Chuẩn Vị Trung Hoa - Trí Việt Phát

Quán rất rộng lớn, thoáng mát và được thiết kế theo phong cách sang trọng, đây chính là địa điểm thu hút đối với các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp.

Nhất là thực đơn nhiều loại với hàng trăm món ăn từ đồ Hàn Quốc đến lẩu, nướng được các đầu bếp chuyên nghiệp chọn lọc và biến tấu đem tới hương vị riêng đầy tinh tế, đáp ứng được cả các khách hàng khó tính nhất.

Lẩu nướng – món ngon cho những ngày mưa

Đồ nhúng lẩu tại BBQ Seoul rất đầy đủ, tươi ngon, nước lẩu được chế biến khéo léo, đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam tuy nhiên vẫn duy trì được hương vị đặc trưng vốn có.

Nước sử dụng tại đây đậm đà, nước dùng không cay, do đó nếu như bạn mong muốn làm cay phải yêu cầu trước hoặc sử dụng sa tế.

Ngoài những điều ấy ra mì ăn kèm phải là mì Hàn Quốc mới đúng vị. Ngoài những đồ có sẵn, bạn có thể gọi thêm đồ nhúng cho lẩu như rau, nấm, đậu phụ,…

Mr BBQ

  • Địa chỉ: 273 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0988 077 225

Những loại rau không nên dùng để ăn lẩu | VOV.VN

Đây chính là quán ăn được ưa sử dụng bởi nhiều món ăn đầy đủ như cơm, lẩu, cà ri, chả bộ nhớ RAM, gỏi… đặc biệt nước lẩu ở đây chỉ có giá từ 69.000 VNĐ/người. Quán có đầy đủ lẩu, từ lẩu thái, lẩu kimchi, lẩu bắp bò riêu cua, lẩu gà tha hồ để bạn lựa chọn.

Papa Buffet – Quán lẩu Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 99 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0905 30 5859 – 1900 0035

Lẩu gà nấm đổi vị cuối tuần

Papa Buffet là quán lẩu nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột với trên 20 món ăn hấp dẫn, nhiều loại về sốt nướng. Nếu như bạn là người đam mê lẩu thì quán ăn này là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

Quán có không gian rộng, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên cực chu đáo, nhiệt tình hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Nước lẩu của quán được đánh giá cao bởi vị ngọt thanh, đậm đà khó nơi nào sánh được.

Bờ Kè Quán

  • Địa chỉ: 80b Hoàng Hoa Thám, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 091 132 77 89

Lẩu vịt Cung Đình món ngon tê tái cho ngày đông thêm ấm áp

Bờ Kè Quán – 80b Hoàng Hoa Thám Quán này có món “lẩu bò” vô cùng hơn thế nữa, rất có thể ở nói ở BMT chỉ mới thấy mỗi quán này bán. Nước lẩu được lấy từ nước hầm xương liên kết với các nguyên liệu: Củ cải trắng, chả cua, mọc, bò viên, thịt bò…

Quán nằm tại vị trí cao, dưới đây là hồ nước nên thoáng mát thu hút khách vào ban đêm. Nhân viên quán rất nhiệt tình và tốc độ phụ rất nhanh & chu đáo.

Tổng kết

Trên đây là những quán lẩu Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có thể biết thêm những địa điểm ăn uống của vùng miền này. Khi có dịp ghé đến bạn có thể tham khảo và ghé thử ngay đến những địa chỉ trên để ăn uống tụ tập cùng gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm: TOP 10+ quán nướng Buôn Ma Thuột ngon và chất lượng nhất

TOP 7+ quán hủ tiếu Buôn Ma Thuột ngon nức tiếng gần xa

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top