TOP 10+ khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo giá rẻ tốt nhất

TOP 10+ khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo giá rẻ tốt nhất

Anh Vu Hotel Phu Quoc Khach San 2 Sao Gia Binh Dan 01 1615384227

Nhà nghỉ là một trong những dạng lưu trú được nhiều du khách chọn lựa. Nhà nghỉ được ưa thích bởi vừa tiết kiệm khoản chi so sánh với khách sạn, vừa có thể tận hưởng tiện ích. Trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn top khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo giá rẻ và chất lượng nhất. 

Nhà nghỉ Mai Sen – Khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo

  • Địa chỉ: Thôn 8, EaH’leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 0379 478 890

Nhà nghỉ bình dân tại Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh – Nhà nghỉ Việt Dũng Hạ Long

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian sáng sủa, màu sắc tươi sáng, ấm áp. Thiết kế không kén khách hàng, trái lại giúp bạn có sự thoải mái, riêng tư và cũng rất tiện nghi. Các phòng nghỉ đa dạng gồm phòng cho gia đình, phòng double và nhóm mình đi 4 người chọn 1 phòng dorm.

Nhà nghỉ Hoa Đào

  • Địa chỉ: 676 Giải Phóng, TT. Ea Drăng, Ea H’Leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 091 840 72 77

Top 23 nhà nghỉ Đà Nẵng giá rẻ chất lượng tốt nhất

Điều ấn tượng và cũng khá bất ngờ là vì giá phòng rẻ lắm, chỉ từ 150k cho 1 đêm mà chất lượng phòng trên cả chờ đợi. Căn phòng lấy tone màu trắng làm chủ đạo, nội thất gỗ sang xịn, cửa kính thông thoáng, đón nắng và tạo cảm giác phòng rộng hơn.

Smart TV tha hồ xem phim bom tấn, tủ lạnh mini để bạn sẽ đựng nước uống, hoa quả. Nước lọc, coffee gói hoàn toàn free, có ấm siêu tốc, căn bếp nhỏ với dụng cụ nấu ăn căn bản. Cảm giác giống như mình thuê một chiếc homestay vậy, mình có thể thoải mái dùng tất cả khi mà đã check in phòng.

Nhà nghỉ Đông Phương – Khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo

  • Địa chỉ: 457 Giải Phóng, Ea Drăng, Ea H’Leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 0972 043 036

Nhà nghỉ hà anh 2 nội bài, Nội Bài – Cập nhật Giá năm 2023

Đề cập đến khách sạn nhà nghỉ ở ea hleo đắk lắk không thể không đề cập đến nhà nghỉ Đông Dương. Phải thêm một điểm cộng về cách phục vụ ở đây, phòng sạch sẽ, chăn ga thơm tho, phòng tắm tuy không có bồn tuy vậy đa dạng, tone đen trắng hay ho.

Cách khách sạn để thêm cây xanh trong phòng đem tới cảm giác relax cực chill. Ở sảnh thì có sẵn trà, coffee free. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương.

Nhà nghỉ Hoàng Thịnh

  • Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ, TT. Ea Drăng, Ea H’Leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 090 572 05 05

Ảnh

Được thiết kế theo kiểu dáng dễ dàng, tạo nên cảm xúc dễ chịu ngay từ bước chân trước tiên mà khách du lịch ghé qua nơi đây. Nhà nghỉ Hoàng Thịnh được đánh giá là không gian nghỉ ngơi có chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, tận tâm. Không gian thoáng khí, nội thất được bài trí ngăn nắp và gọn gàng đảm bảo sẽ ghi điểm tuyệt đối cho khách du lịch.

Mỗi phòng đều được trang bị: tivi, máy lạnh, phòng tắm, tủ lạnh, điện thoại bàn, wifi,… tối tân, phục vụ chu đáo khách hàng trong lúc lưu trú.

Nhà nghỉ Thùy Dương – Khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo

  • Đia chỉ: 7 Trần Quốc Toản, TT. Ea Drăng, Ea H’Leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 0262 3777 259

Thùy Dương Resort, Khu nghỉ mát Mũi Né, Khách sạn Mũi Né, Khu du lịch Mũi Né, Lưu trú tại Mũi Né

Không gian sạch sẽ, ngăn nắp, nội thất bài trí dễ dàng thế nhưng tạo cảm giác rất tích cực cho khách du lịch. Nhà nghỉ phục vụ cho từ 2 – 4 khách với phòng giường đơn và giường đôi rộng lớn, thoáng đãng. Sự phục vụ tận tình của người chủ nhà sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người lữ khách.

Nhà nghỉ Thu Trang

  • Địa chỉ: 633Giải Phóng, TT. Ea Drăng, Ea H’Leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 093 556 24 09

Ảnh

Nhà nghỉ có nhiều phòng, rộng rãi, yên tĩnh và thoáng mát. Còn có bãi đậu xe rất lớn dành cho cả xe máy và ô tô, đây chính là điểm cộng cao làm hài lòng cho khách hàng.

Nhà nghỉ 65 – Khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Văn Cừ, Ea Drăng, Ea H’Leo, ĐăkLăk.
  • Điện thoại: 0262 3776 433

Khách Sạn Bình Dân Tốt Nhất Seoul: 10 Nhà Nghỉ & Nhà Khách Rẻ

Với đội ngũ nhiều những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, luôn muốn mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phòng ốc của nhà nghỉ 65 này được thiết kế rất khang trang, ngăn nắp và sạch sẽ có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ phòng đảm bảo 24/24h.

Nhà nghỉ 72

  • Địa chỉ: Ea Nam, Ea H’Leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 096 353 23 09

Khách Sạn Bình Hiển Sầm Sơn - Khách Sạn Giá Rẻ Sầm Sơn

Không gian phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo tiện nghi 1 cách tốt nhất. Nội thất được bài trí dễ dàng, hài hoà, với mục tiêu chủ yếu là mang tới sự thoải mái cho du khách nghỉ ngơi.

Giá phòng của nhà nghỉ luôn giữ ở mức ổn định, chỉ với khoảng 200.000 là bạn đã sở hữu cho mình một nơi chốn lý tưởng bên gia đình của mình rồi.

Nhà nghỉ Duy Tân – Khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo

  • Địa chỉ: Buôn Lê B, QL14, TT. Ea Drăng, Ea H’Leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 0262 3775 775

Top 20 khách sạn giá phòng bình dân view biển Cửa Lò | Tin tức

Nhờ có phòng ngủ tốt và giá cả bình dân, nhà nghỉ Duy Tân được nhiều khách ghé qua để lại bình luận và nhận định tích cực.

Nhà nghỉ Thiên Ân

  • Địa chỉ: 212 Giải Phóng, TT. Ea Drăng, Ea H’Leo, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 0359 650 753

Khách Sạn Bình Sơn 1 | Khách sạn Bình liêu

Phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát, giá thành bình dân phù hợp với mọi người. Tại nhà nghỉ Thiên Ân còn có cô chủ hỗ trợ cho khách rất nhiệt tình và năng nổ.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua top khách sạn, nhà nghỉ Ea H’Leo uy tín và chất lượng nhất. Với danh sách những địa chỉ trên chúng ta có thêm có mình những lựa chọn khi muốn tìm khách sạn, nhà nghỉ phù hợp với nhu cầu của mình nhé. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp ích cho bạn, đừng quên đón đọc thêm nhiều bài viết tiếp theo nhé. 

Xem thêm: TOP 11+ khách sạn nhà nghỉ Cư Kuin view đẹp giá tốt

TOP 12+khách sạn nhà nghỉ Krông Pắc chất lượng tốt nhất

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top