TOP 6+ khách sạn, nhà nghỉ Krông Búk chất lượng giá tốt

TOP 6+ khách sạn, nhà nghỉ Krông Búk chất lượng giá tốt

Tu Van Mua Nem Cho Khach San Nha Nghi Thegioinemvip Com

Giữa hàng nghìn nhà nghỉ mọc lên, chúng mình sẽ tiết lộ đến bạn top khách sạn, nhà nghỉ Krông Búk “chuẩn chỉnh” cho chuyến đi sắp tới của mình với số tiền bỏ ra tiết kiệm nhất. Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Nhà nghỉ 60 – Khách sạn, nhà nghỉ Krông Búk

  • Địa chỉ: Cư Né, Krông Búk, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 094 359 64 96

Ảnh

Khách sạn Nhà nghỉ 60 ở Krong Buk Đắk Lắk là nơi dừng chân đầu tiên được nhiều người tìm kiếm khi đến Krong Buk để du lịch, công tác.

Dịch vụ trong nhà nghỉ là không thể thảo luận khi được dọn dẹp sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi, chủ nhà ở đây cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ cho khách bất cứ lúc nào họ cần.

Nhà nghỉ Đông Đô

  • Địa chỉ: Quốc lộ 14, Tân Lập, Krông Búk, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 0262 3973 333

Không có mô tả ảnh.

Đông Đô Motel là nơi dừng chân được quá là nhiều khách dụ lịch biết tới, với không gian lớn và phục vụ chuyên nghiệp, phòng ốc được trang trí bắt mắt, thiết kế đẹp.

Nhà nghỉ Đông Đô cũng có thể coi là một khách sạn vì dịch vụ trong đây là rất tích cực, giá cả cũng bình dân thích hợp với mọi người.

Nhà nghỉ Thanh Nhàn – Khách sạn, nhà nghỉ Krông Búk

  • Địa chỉ: Powng Drang, Krông Búk, Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 0352 709 809

20 Nhà nghỉ Nha Trang giá rẻ, gần biển và trung tâm, view đẹp từ 100k

Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh thì nhà nghỉ Thanh Nhàn sẽ là nơi nghỉ ngơi thích hợp dành cho bạn. Nhà nghỉ thoáng mát, rộng lớn, sạch sẽ và yên tĩnh, giá thành cũng phải chăng phải có nhiều khách chọn nơi này làm điểm dừng chân.

Nhà nghỉ Thiên Lộc Phúc

  • Địa chỉ: AH17, Cư Né, Krông Búk, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 097 955 79 41

13+ Homestay Bạc Liêu Đẹp, Giá Rẻ & Trung Tâm Thành Phố

Nhà nghỉ Thiên Lộc Phúc để lại nhiều bình luận tích cực từ những khách hàng đi trước. Phòng ngủ cung cấp đầy đủ tiện ích, sạch sẽ, gọn gàng. Dịch vụ ở đây rất khả quan, ông bà chủ có tâm sẵn sàng hộ trợ bạn bất cứ lúc nào, gây thương nhớ cho nhiều người.

Nhà nghỉ Đại Phát Lợi – Khách sạn, nhà nghỉ Krông Búk

  • Địa chỉ: QL14, Powng Drang, Krông Búk, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 091 590 67 77

Ảnh

Nhà nghỉ Đại Phát Lợi có không gian rộng lớn thoát mát, có lễ tân phục vụ 24/7 chăm sóc chu đáo các nhu cầu của khách hàng như đặt xe, gửi đồ giặt ủi… Vị trí thuận lợi, không gian rộng lớn là thế mạnh mà Quân Sơn 2 được nhiều du khách lựa chọn khi đến Krông Búk.

Nhà nghỉ Ngọc Sơn

  • Địa chỉ: QL14, Powng Drang, Krông Búk, Đắk Lắk
  • Điện thoại: Đang cập nhật

NHÀ NGHỈ PHÚ GIA (Đông Hà) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Nhà nghỉ Ngọc Sơn có ban công trồng nhiều cây xanh chăm chút tỉ mỉ. Ngọc Sơn được đánh giá cao bởi không gian rộng lớn, thiết kế đơn giản thế nhưng tinh tế là điểm đến của nhiều khách du lịch thập phương.

Cở sở vật chất nhiều loại, tiện nghi, những vật dụng sinh hoạt được dùng miễn phí, có đủ các mô hình dịch vụ, đáng chú ý nhân viên phục vụ rất chu đáo, thân thiện.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua top khách sạn, nhà nghỉ Krông Búk uy tín chất lượng. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp ích cho bạn, đừng quên đón đọc thêm nhiều bài viết tiếp theo nhé. Nếu như trong quá trình tham khảo mà bạn có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!

Xem thêm: TOP 9+ khách sạn nhà nghỉ huyện Lăk chất lượng tốt nhất

TOP 11+ khách sạn nhà nghỉ Krông Năng giá cả hợp lí

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top