TOP 9+ phòng khám mắt Buôn Ma Thuột tốt và uy tín nhất

TOP 9+ phòng khám mắt Buôn Ma Thuột tốt và uy tín nhất

Understanding Eye Examination 02 Min

Các bạn có biết là bộ phần nào được xem là một trong những bộ phận làm việc nhiều nhất trên cơ thể của chúng ta hay không? Đó chính là đôi mắt của chúng ta đó. Đôi mắt chúng ta phải làm việc kể cả lúc giải lao luôn đây. Hơn nữa, trong thời buổi này thì việc mắt chúng ta phải làm việc với các dòng thiết bị điện tử liên tục, với cường độ cao, mắt cũng đã ảnh hưởng rất là nhiều. Vậy nên bạn cần chú ý mắt nhiều hơn thông qua việc đi kiểm tra mắt thường xuyên tại các phòng khám uy tín nhé ! Hiểu điều đó nên chúng mình sẽ giới thiệu tới bạn top phòng khám mắt Buôn Ma Thuột uy tín sau đây để bạn tham khảo nhé !

Bệnh viện mắt Tây Nguyên

Bệnh viện mắt Tây Nguyên là bệnh viện chuyên khoa mắt tư nhân trước tiên tại 5 tỉnh Tây Nguyên. Với trang thiết bị tối tân nhất hiện nay sẽ giúp chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao tất cả những dịch bệnh về mắt như: Bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô), bệnh Glaucoma (cườm nước), bệnh mộng thịt, bệnh võng mạc do đái tháo đường, bệnh võng mạc do cao huyết áp…

Với đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện còn Kết hợp với các bác sĩ được biết đến từ Sài Gòn, Hà Nội trong nhiều công tác khám chữa bệnh.

6 Địa chỉ khám và điều trị bệnh về Mắt cho trẻ tại Hà Nội

Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến hiệu quả cao nhất trong điều trị và sự hài lòng cho người mắc bệnh.

Nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dân khi đi điều trị tại các thành phố đặc trưng và hướng mục tiêu đến nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng giống như các tỉnh Tây Nguyên.

Với phương châm “Hiệu quả, chính xác, tiện lợi, rất nhanh và thân thiện” – Bệnh viện mắt Tây Nguyên chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách sự hài lòng và tin cậy.

Bệnh đau mắt hột là gì? Nguyên nhân, triệu chứng mắc phải và cách điều trị

  • Địa chỉ: 309 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 026 2368 0808

Khải Hoàn Eye Center – Phòng khám mắt Buôn Ma Thuột

Khải Hoàn Eye Center được biết đến là một địa chỉ tin cậy trong khám và điều trị những dịch bệnh chuyên khoa mắt cho người dân tại Buôn Ma Thuột nói riêng cũng như khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung.

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM MẮT ?

Khải Hoàn Eye Center với cơ sở hạ tầng khang trang được đầu tư các trang thiết bị y tế chuyên khoa đồng bộ, chất lượng chuẩn châu Âu cùng đội ngũ Bác sĩ và nhân viên y tế đã được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tiếp nhận khám và điều trị đa dạng những dịch bệnh lý về mắt cũng giống như cam kết sẽ đem đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ uy tín, CLC.

Với quy trình thăm khám toàn diện, sâu hơn, Khải Hoàn Eye Center sẽ giúp người mắc bệnh làm chủ nguy cơ mắc bệnh và nhận chỉ định điều trị kịp thời nhất.

Không nên xem nhẹ việc khám mắt định kỳ | Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

  • Địa chỉ: 32 Lê Thánh Tông, Phường chiến thắng, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0911 779 696

Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh

Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh là bệnh viện tư nhân trước tiên và khổng lồ nhất của khu vực Tây Nguyên có hơn 200 Bác sĩ có trình độ và hơn 650 nhân viên.

Chuyên khoa mắt của bệnh viện cũng được nhận xét cao với sự đầu tư cơ sở vật chất và trang dòng thiết bị tối tân, kèm đấy là đội ngũ nhân viên làm việc cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Chuyên khoa mắt – Bệnh Viện Đa Khoa Thiện Hạnh cung cấp dịch vụ khám mắt toàn diện và trọn gói cho Khách hàng. Quy trình bắt đầu bằng kiểm tra thị lực, khám Bác Sĩ chuyên khoa, cấp thuốc và cắt kính (trong trường hợp cần thiết).

Các gói khám và điều trị khác tại Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, phòng khám mắt Hà Nội sẽ mang tới cho Khách hàng sự thoải mái, an tâm và tín nhiệm tuyệt đối.

Đi cùng với sự phát triển và sự tin tưởng của người bệnh với Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh, thì chuyên khoa mắt nơi đây cũng rất được lòng tin của người dân khu vực.

Khám mắt toàn diện - Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Nguyễn Du

  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 026 2395 0606

Bác sĩ Hiệp – Phòng khám mắt Buôn Ma Thuột

Phòng khám mắt Buôn Ma Thuột của bác sĩ Hiệp là phòng khám mắt uy tín nhất tại nơi này đấy. Ở đây có rất nhiều dịch vụ thăm khám về mắt mà bạn sẽ đọc thêm như: tiêm dưới kết mạc, cạnh nhãn cầu, hậu nhãn cầu – Lấy dị vật kết mạc, giác mạc, chích chắp lẹo, …

Khi mà bạn bước vào đây để thăm khám thì bạn sẽ được tư vấn và chẩn đoán rất kỹ lưỡng. Sau đấy bạn có thể được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ có kiến thức cao về mắt. ừ đấy giúp bạn có thể an tâm và ưng ý nhất về chất lượng khám bệnh tại nơi này đấy.

Khám mắt cho trẻ em ở đâu tốt - Mắt Bích Ngọc

Với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh về mắt chất lượng và uy tín nhất. Vậy nên đây là phòng khám mắt Buôn Ma Thuột được tín nhiệm và lựa chọn nhiều nhất tại đây đấy. Nếu bạn phân vân và chưa biết chọn phòng khám mắt Buôn Ma Thuột nào thì có thể đến đây nhé.

8 bước khám mắt chuyên sâu không thể bỏ qua trước khi mổ cận thị

  • Địa chỉ: Số 95 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

BS Nguyễn Thái Hà

Phòng khám mắt Buôn Ma Thuột của Bác sĩ Hà có thể sẽ là chọn lựa phù hợp cho bạn để bạn có thể xua tan đi nôi lo về các triệu chứng về mắt mình nè.

Ở đây có rất nhiều loại hình dịch vụ đa dạng với rất nhiều mức giá không giống nhau, thích hợp với tương đối nhiều yêu cầu của người bệnh.

Nếu bạn ngại việc phải đến và mong đợi thì bạn có thể liên lạc đến phòng khám và đặt lịch hẹn trước với bác sĩ nhé ! Về vấn đề chất lượng, uy tín thì bạn không hẳn phải lo sợ.

Bệnh viện chuyên khoa Mắt- thông tin, chỉ dẫn và đánh giá đầy đủ

  • Địa chỉ: Số 73, Đ.Lê Hồng Phong, P.Tân Tiến, Tp.BMT, Dạlak
  • Điện thoại: 0262 3810 591

BS. Lê Dương Thùy Linh – Phòng khám mắt Buôn Ma Thuột

Phòng khám Lê Dương Thùy Linh với chuyên ngành thăm khám về mắt như: Khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về mắt,… cũng là địa điểm phòng khám mắt Buôn Ma Thuột đáng tin cậy cho bạn đấy.

Vì mắt là bộ phần vô cùng cùng cần thiết đối với chúng ta. Hiểu điều đó nên phòng khám mắt Lê Dương Thùy Linh đã rất quan tâm đến chất lượng phòng khám để thăm khám và điều trị cho bệnh nhân của mình.

9 Dấu hiệu về mắt phải đến bác sĩ khám mắt cho trẻ em - Mắt Bích Ngọc

Vì sự tận tâm đấy nên phòng khám Lê Dương Thùy Linh luôn là địa điểm đáng tin cậy để cho các bạn nơi đây đến kiểm tra và thăm khám cho đôi mắt của mình đấy.

Top 10 bệnh viện mắt Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất

  • Địa chỉ: 50 Hồ Tùng Mậu, Tân Tiến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bệnh viện Mắt Đắk Lắk

Bệnh viện Mắt Đắk Lắk tiền thân là Trung tâm Mắt được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2007 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, nhằm thuyết phục được nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh về Mắt, ngày 05 tháng 6 năm 2012 Bệnh viện Mắt Đắk Lắk được thành lập. Ngày 24 tháng 6 năm 2019, Bệnh viện được công nhận xếp hạng II.

Ngoài những điều ấy ra bệnh viện chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong toàn tỉnh, là cơ sở thực hành chuyên khoa mắt –Khoa Y Đại Học Tây nguyên.

Top 5 Phòng khám mắt uy tín nhất tại Vĩnh Phúc - AllTop.vn

Với cơ cấu trên 55 cán bộ công nhân viên, 70 giường, 3 phòng chức năng và 5 khoa lâm sàng, đội ngũ cán bộ KHKT có trình độ chuyên môn cao.

Bệnh viện thường xuyên cập nhật, thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, tối tân mà ngành Mắt toàn cầu đã và đang triển khai như: phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, laser điều trị đục bao sau, điều trị glaucoma, điều trị tật khúc xạ …

Gần 200 người tham gia khám mắt miễn phí trước phẫu thuật cận thị | Bệnh  viện mắt quốc tế Nhật Bản

  • Địa chỉ: 90 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 026 2361 6666

Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn THANH HẢI

Nhiều người chỉ hiểu đơn giản khám mắt bao gồm đo cận, loạn, viễn thị và kiểm tra ở các shop kính mắt là được. Mặc dù vậy, thực tế đôi mắt chúng ta gặp nhiều vấn đề hơn thế, mắt điều tiết nhiều, đau mắt, tổn thương giác mạc, giảm thị lực…

Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải là phòng khám mắt uy tín hàng đầu TP. Buôn Ma Thuột. Nơi đây chuyên khám, điều trị bệnh mắt, đo, cắt kính cận, viễn, loạn, lão, hai tròng, đa tròng,…

Tham Khảo Ngay Top 6 Phòng Khám Mắt Hà Nội Uy Tín

Phòng khám chuyên khoa được phụ trách bởi Bác sĩ CK2 Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Bộ môn Mắt trường học Tây Nguyên, tu nghiệp tại Mỹ.

Dịch vụ tại phòng khám được thực hiện bởi bác sĩ nhãn khoa kinh nghiệm, chất lượng, trình độ chuyên môn cao cùng với đó là sự tận tâm với nghề.

Phòng Khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải nhận được sự ưng ý và tín nhiệm của khách hàng; “Bác sĩ của phòng khám Mắt BS CK2. Nguyễn Thanh Hải khám và tư vấn rất khả quan, nhiều máy móc tối tân.

Tầm quan trọng của việc khám mắt | VIAM

  • Địa chỉ: 95 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0905 132 205 & 0334 643 676

Phòng khám chuyên khoa mắt Phạm Sỹ Hiệp

Phòng khám chuyên khoa mắt Phạm Sỹ Hiệp tiêm dưới kết mạc, cạnh nhãn cầu, hậu nhãn cầu – Lấy dị vật kết mạc, giác mạc, chích chắp lẹo, thông rửa lệ đạo,… Phòng khám chuyên khoa mắt Phạm Sỹ Hiệp thăm khám người mắc bệnh với đội ngũ chu đáo, nhiệt tình và rất chuyên nghiệp.

Phòng khám chuyên khoa mắt Phạm Sỹ Hiệp thực hiện thăm khám với các kỹ thuật chuyên môn chuyên nghiệp và hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, chất lượng để công bố kết quả tốt nhất dành đến cho người mắc bệnh của phòng khám.

Lưu Ngay Top 5 Phòng Khám Mắt Quy Nhơn Chất Lượng

  • Địa chỉ: Phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0913 474 455

Tổng kết

Trên đây là những phòng khám mắt Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có những lựa chọn được cho mình địa uy tín, chất lượng. Đừng quên đón đọc thêm nhiều bài đăng khác của mình trong thời gian tới nhé!

Xem thêm: TOP 6+ phòng khám đa khoa Buôn Ma Thuột tốt nhất

TOP 10+ quầy thuốc tây Buôn Ma Thuột uy tín chất lượng nhất

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top