TOP 9+ quán chè Buôn Ma Thuột đông khách bậc nhất

TOP 9+ quán chè Buôn Ma Thuột đông khách bậc nhất

Che Mit Thai Lan Thumbnail

Buôn Ma Thuột không chỉ nổi tiếng bởi những địa điểm du lịch mà còn là thiên đường của những loại chè. Dưới cái nắng ngày hè oi ả hẳn bạn sẽ cần lắm một món ăn có thể “hạ nhiệt” cực chất, chè chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên dưới đây chính là một số quán chè Buôn Ma Thuột đông khách bậc nhất đấy.

Chè Chuối Nướng Nam Bộ Út Lúa – Nguyễn Công Trứ

Có lẽ chè chuối nướng còn khá lạ so với các bạn trẻ BMT, tuy nhiên một khi xuất hiện đã làm dậy lên cơn sóng lớn về một kiểu chế biến khác của chè.

TOP 9+ quán chè Buôn Ma Thuột đông khách bậc nhất

Chè chuối nướng được chế biến khá tỉ mỉ, phải chọn chuối mốc đã chín đậm, lớp vỏ bị đen nhiều nhìn xấu xí tuy nhiên chuối lúc đó mới đủ ngọt và thơm.

Tiếp đến đem chuối lột vỏ bọc bột nếp đem nướng sau đó tưới nước cốt dừa, rắc đậu phộng… Chè chuối nướng đem lại mùi vị rất thơm, lạ và béo mà bạn nên thử một lần.

TOP 9+ quán chè Buôn Ma Thuột đông khách bậc nhất

  • Địa chỉ: 101 Nguyễn Công Trứ, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Chè Chị Bé – Quán chè Buôn Ma Thuột

Tại đây có phục vụ khá nhiều các loại chè khác nhau từ chè bột báng, chè ngự, chè đậu, thập cẩm… nhưng nổi bật nhất vẫn là chè bắp nấu quện.

TOP 9+ quán chè Buôn Ma Thuột đông khách bậc nhất

Bắp phải chọn loại mới vừa ngưng sữa chưa già, còn non sau đó đem vạt hết khỏi cùi rồi nấu nhừ quện cùng bột béo và thêm nước cốt dừa. Nước chè hơi béo ngọt từ vị bắp nên không gắt. Hạt bắp thì dai và mềm màu vàng óng ăn không còn bị ngán nên rất thu hút các bạn trẻ đến tận hưởng.

TOP 9+ quán chè Buôn Ma Thuột đông khách bậc nhất

  • Địa chỉ : Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Chè Chế lan viên

Chè ở nơi đây bán chạy như tôm tươi tại quán cũng như nhận ship tận nơi đủ loại từ chè thập cẩm, chè bưởi…

Nổi bật là chè khoai ở đây nấu từ khoai nhà nguyên chất. Bạn có thể cảm nhận được vị béo, bùi và dẻo thơm của từng miếng khoai quện trong nước cốt dừa cực kỳ ngon.

Huế và 36 món chè cung đình nhất định phải thử

  • Địa chỉ: 14 Chế Lan Viên – BMT

Chè dưỡng nhan – Quán chè Buôn Ma Thuột

Chè dưỡng nhan nghe có vẻ lạ. Xuất xứ từ nhiều nơi chủ yếu là miền tây. Thành phần chủ yếu đều là những loại bổ dưỡng cho cơ thể đặc biệt là đẹp da cho phái nữ.

Táo tàu bổ máu sáng da, tuyết yến, nhựa đào mát cơ thể, long nhãn, kỷ tử, hạt chia, tuyết liên tử…

TOP 9+ quán chè Buôn Ma Thuột đông khách bậc nhất

Một chai chè với đủ các loại nguyên liệu mà chỉ có giá 25k nhận ship tận nơi từ 2 chai quanh BMT vào những ngày hè nắng nóng. Một loại chè ăn vừa có tác dụng làm đẹp lại giảm cân thì lại dại gì không thử.

Những món chè “cứu tinh” cho ngày hè

  • Điện thoại : 0888347139

CHÈ KIN

CHÈ KIN là địa điểm không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới quán chè ngon và chất lượng tại Hòa Khánh, Buôn Ma Thuột là lập tức liên tưởng ngay đến CHÈ KIN. Quán với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách.

Cách nấu chè sắn nóng và chè sắn dẻo xua tan gió lạnh

Nói đến CHÈ KIN thì ta không thể không nhắc đến những miếng caramen mềm mịn, béo ngậy với đủ các vị, thạch rau câu dai dai, trân châu đủ loại to nhỏ cùng với hoa quả tươi đi kèm.

Gợi ý 10 quán chè ngon ở Quy Nhơn từ dân thổ địa - BestPrice - BestPrice

  • Địa chỉ: Thôn 17 Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0914 722 525

Chè cô Vân – Quán chè Buôn Ma Thuột

Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk mà chưa từng tận hưởng Chè cô Vân – một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chè cô Vân là quán chè cực nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột.

Top 12 quán chè gần đây nổi tiếng ở Hà Nội không thể bỏ qua

Quán có không gian đẹp, rộng rãi. Chè ở nơi đây chất lượng từ cách trình bày bên ngoài tới hương vị. Cách trình bày bắt mắt nhìn là muốn thử.

How to Make Chè Thái — Monsieur Vo

  • Địa chỉ : 91 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 0916 111 688

Ngọc Thạch Quán

Ngọc Thạch Quán là điểm đến tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ và mát mẻ, được trang trí khá giản dị và tự nhiên.

Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán.

Chè nấu ăn rất ngon miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé.

Cuối tuần trổ tài nếu chè bắp thơm ngon béo ngậy cả nhà đều khen

  • Địa chỉ: 197 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0386 668 318

Chè Linh 90 Phan Bội Châu – Quán chè Buôn Ma Thuột

Chè Linh 90 Phan Bội Châu là địa chỉ quen thuộc nằm ở đường Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột. Nếu như bạn là một tín đồ mê chè thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Vì vậy, quán Chè Linh 90 Phan Bội Châu luôn đón được một lượng khách rất dồi dào.

Cách nấu chè ngô (bắp) cốm dẻo ngọt mát lành cực đơn giản cho gia đình

  • Địa chỉ: 90 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0901 086 838

Chè Cubi

Một vị trí quán chè ở Buôn Ma Thuột kế tiếp giới thiệu đến bạn chính là Chè Cubi. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng với đầy đủ chè, đa dạng topping khác nhau.

Những món chè hot ở quán có thể nói đến như: chè bưởi, chè Thái, chè đậu đen, chè đậu xanh, chè đậu ngự,…

Cách Nấu Chè Chuối Đậu Xanh Thơm Béo Ngon Bất Bại

Nào là Trà Sữa Thái Xanh, Trà sữa kem Flan, Trà sữa trân châu, Trà sữa thạch phoomai,… Tiệm Chè mà có cả món ăn vặt ăn no nữa, quá nhiều lựa chọn cho một bữa ăn uống phủ phê mà khỏi phải di chuyển nhiều quán.

Chè Đà Nẵng: Lưu ngay list 23+ quán nổi tiếng “ăn là mê”

  • Địa chỉ: 98/55 Y Wang, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giờ mở cửa: 08:00–22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 22.000đ

TỔNG KẾT

Nếu có dịp đến thăm Buôn Ma Thuột các bạn đừng quên tìm đến những quán chè Buôn Ma Thuột để thưởng thức hương vị chè tại đây nhé! Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn trên chuyến hành trình của bạn.

Xem thêm: TOP 5+cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột đa dạng nhất

TOP 5+ Beefsteak Buôn Ma Thuột giá cả phải chăng

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top