TOP 10+Homestay Buôn Ma Thuột view siêu xịn siêu đẹp

TOP 10+Homestay Buôn Ma Thuột view siêu xịn siêu đẹp

Homestay Dien Bien 8

Du lịch là một liều thuốc tinh thần tốt nhất dành cho những ai còn căng thẳng, bộn bề lo toan. Và Buôn Ma Thuột là một điểm đến thu hút, một vẻ đẹp hoang sơ khiến lòng người an yên. Trong bài viết dưới đây chúng mình sẽ tổng hợp lại những homestay Buôn Ma Thuột siêu xinh mà bạn có thể chọn là điểm dừng chân để có thể tận hưởng trọn vẹn không khí nơi đây.

Zan HomeStay – Homestay Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 37 Hồ Giáo, Thành Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 276.000 đồng/đêm

Zan Homestay: Những căn bungalow sắc màu đẹp ở Buôn Ma Thuột

Zan HomeStay nhỏ xinh yên tĩnh mang lại một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, khác với vùng Tây Nguyên đất đỏ, homestay đem đến cho khách du lịch không gian bao trùm lá màu xanh của cỏ cây, hoa lá.

Được khách du lịch nhận định là nơi nghỉ chân hàng đầu chúng ta không nên bỏ lỡ. Đối với những bạn thích hoa thì nơi này là thiên đường của bạn đó.

KHÁCH SẠN ZAN HOMESTAY BUÔN MA THUỘT (Việt Nam) - từ VND 441860 | HOTELMIX

Homestay được trang trí màu sắc sặc sỡ xanh đỏ tím vàng xen lẫn nhau, rất phù hợp cho những bạn đam mê sống ảo, cho ra đời những bức hình ngàn like.

Chỉ cần dạo quanh khu vườn thôi, bạn đã có thể hít căng lồng ngực thứ không khí trong lành và vô cùng mát mẻ chốn đây. Chưa kể ở đây còn có đầy đủ tiện nghi rất thuận tiện cho bạn.

Ban Garden House

  • Địa chỉ: 21 Đặng Thái Thân, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giá tham khảo: Từ 385.000 đồng/đêm/phòng

Ban Garden House

Ban Garden House mang phong thái nhẹ nhàng tươi mát, hơi hướng Châu Âu hóa. Tuy các phòng ở đây không chú trọng ở khâu decor tuy nhiên vẫn níu chân khách du lịch bởi sự nhẹ nhàng vẻ đẹp nên thơ.

Khung cảnh hòa mình vào thiên nhiên, tiếng nước chảy róc rách êm tai, mùi hương thơm thoang thoảng của hoa cỏ lá, các chi tiết trang trí từ đá tre nứa, thiết kế bày trí tỉ mỉ.

Ban Garden House

Homestay gồm có 3 phòng ngủ: 2 phòng giường đôi và 1 phòng giường đơn, có đầy đủ toàn bộ các đồ sử dụng sinh hoạt để phục vụ khách du lịch.

Một điều đặt biệt là sẽ có chỗ ở riêng dành cho thú cưng đấy, mặc dù vậy hãy liên hệ trước nhé, rất có thể bị mất phí đó. hưng bù lại không gian rộng rãi thoáng mát, các pet có thể thỏa sức chạy nhảy, vui chơi thỏa thích.

Ban Urban House – Homestay Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 22 Trần Nhật Duật, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giá tham khảo: Từ 385.000 đồng/đêm/phòng

Xiêu lòng trước decor bắt mắt của Ban Urban House Đắk Lắk

Ban Urban House là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây, bởi sự gắn kết chặt chẽ giữa hai gam màu chủ đạo là màu đà và đen, nó mang vẻ đẹp cổ điển nhẹ nhàng mà cuốn hút. House được rất nhiều bạn trẻ biết đến, tất cả mọi ngóc ngách nơi đây đều có thể check in sống ảo cho ra đời những tấm ảnh cực xịn.

TOP 10 HOMESTAY ĐẸP Ở BUÔN MA THUỘT (NĂM 2020)

Chỉ với 385.000 đồng bạn được sở hữu phòng ốc nhiều loại tiện nghi, không kém phần trang nhã. Bạn đang tìm kiếm một ngày mới bình yên, đón những tia nắng ấm áp trước tiên mà mẹ thiên nhiên ban tặng, nhấp một ngụm Cafe miền đất đỏ, buôn bỏ những suy nghĩ tiêu cực thanh lọc cơ thể. Thì nơi đây chính là nơi bạn phải cần đến.

Bông Homestay

  • Địa chỉ: Trần Nhật Duật, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Giá tham khảo: 200.000 – 800.000 VNĐ/ đêm

Không có mô tả ảnh.

Đến với nhà Bông – Homestay ở Buôn Ma Thuột này bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, yên bình và lãng mạn sau những ngày làm việc vất vả.

Bông Homestay có 2 loại phòng là phòng đơn và phòng đôi cho bạn lựa chọn, ngoài ra có thể thuê nguyên căn cho nhóm 12 người với giá rẻ nữa đấy. Ngôi nhà nhỏ còn thuyết phục nhiều nhu cầu của bạn như cho thuê xe, giặt là, bếp nướng, đốt lửa trại.

An Homestay – Homestay Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: Ngõ 137 Ama Jhao, Phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Giá tham khảo: 250.000 – 600.000 VNĐ/ đêm

Thiết kế phòng ngủ homestay - Cách decor đẹp mắt, thu hút khách hàng

Bạn đang tìm một homestay gần trung tâm thành phố có sân vườn rộng để thoải mái giải trí thì hãy đến với An Homestay ngay nhé.

Thiết kế đơn giản, ấm cúng, có chút hoài cổ của phương Tây lại càng hấp dẫn khách du lịch. An có các phòng đơn và phòng đôi thoáng mát, tối tân và tiện nghi đang đợi bạn đến khám phá đấy nhé.

Alero Homestay

  • Địa chỉ: 54B Bế Văn Đàn, Phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Giá tham khảo: 150.000 – 500.000 VNĐ/ đêm

Không có mô tả ảnh.

Một không gian homestay giá rẻ Buôn Ma Thuột sẽ cho bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị mà không phải ở đầu cũng có. Không gian thiết kế giản dị pha chút phong cách vintage nhẹ nhàng, giản dị kèm theo đó là nhiều dạng phòng nghỉ độc đáo từ phòng cho cặp đôi, phòng tập thể, dorm cho đến lều đôi, nhà sàn với đầy đủ tiện nghi. Alero có sân vườn nhiều cây xanh, hồ bơi, quán café cùng nhiều dịch vụ chất lượng khác.

Cốm Homestay

  • Địa chỉ: 242/2 Đ. Dã Tượng, Tân Hội, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 093 537 44 04

Ảnh

Có lẽ Cốm Homestay Buôn Ma Thuột không phải cái tên quá xa lạ đối với những khách du lịch thường xuyên đến với mảnh đất Tây Nguyên này. Một địa chỉ tuyệt vời rộng rãi có thể sở hữu sức chứa lớn và đem tới cho khách hàng những cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Chỉ cần bạn nói cửa sổ ở phòng nghỉ là có thể hít căng lồng ngực một bầu không khí trong lành và vô cùng mát mẻ. Chưa hết Hệ thống phòng nghỉ tại Homestay Buôn Ma Thuột này còn có đầy đủ các trang thiết bị nên bạn có thể tự phục vụ mình tiện nghi nhất có thể.

Sóc – Homestay Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 242/2 Đ. Dã Tượng, Tân Hội, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 093 537 44 04

Không có mô tả ảnh.

Sóc Homestay có lẽ chẳng phải là một Homestay Buôn Mê Thuột quá xa lạ đối với những khách du lịch thường xuyên ghé thăm mảnh đất này cũng giống như người dân địa phương. Nơi đây hàng năm đó rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đến với mảnh đất Tây Nguyên này.

Chính thế nên đội ngũ nhiều những nhân viên luôn cho rồi mình và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Từ Homestay Buôn Ma Thuột này bạn sẽ đơn giản di chuyển đến những vị trí khác trong thành phố để làm nhiều loại thêm chuyến du lịch của mình.

Queeny’s Farmstay Homestay

  • Địa chỉ: P3C6+M8G, Đường Y Moan Êñuôl, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 090 947 10 91

Ảnh

Là một trong những homestay BMT được nhận xét cao nhờ chất lượng tốt, không gian ấm cúng lại được trang trí theo lối dân dã, Queeny’s Farmstay đã nhẹ nhàng đi vào lòng của những du khách như thế.

Bên trong homestay Buôn Ma Thuột này có một phòng ngủ nhỏ xinh, đi kèm với đó chính là chiếc giường được thiết kế vô cùng độc đáo.

Có thể là hình ảnh về cải búp và cải cầu vồng

Chưa hết, giường ngủ còn được đặt đối diện đối với cửa sổ, vậy nên buổi sáng chỉ cần thức dậy thôi, bạn đã có thể được tận hưởng những tia nắng ấm áp đang len lỏi qua đây rồi.

Đòn Gánh – Homestay Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 152 Hoàng Hoa Thám, Tân tiến, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0966 329 969

Đòn Gánh Homestay Buôn Ma Thuột Đăk Lăk - Booking Online

Một căn homestay Buôn Ma Thuột gần trung tâm đáng lưu trú khác chính là Đòn Gánh homestay. Từ homestay, bạn có thể ghé thăm kho lưu trữ bảo tàng tỉnh Đăk Lăk và Chùa sắc tứ Khải Đoan chỉ chưa đầy 20 phút lái xe.

Đòn Gánh homestay đơn giản không những là một nơi lưu trú mà còn là nơi có thể giúp bạn hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ, núi đồi nơi đây.

Đòn Gánh Homestay Buôn Ma Thuột, Buôn Ma Thuột - Booking.com

Homestay cung cấp chỗ nghỉ với giường tầng/đôi/dorm/nhà nguyên căn với giá hết sức phải chăng. Bên cạnh đấy homestay còn có không gian quán trà, Cafe – bistro nên thơ mang đến không gian sống ảo cực chất.

Là một thành phố nổi tiếng nhất về cà phê, chính vì bạn sẽ có thời cơ thưởng thức những hương vị cà phê ngon và nổi tiếng nhất khi đến với Đòn Gánh homestay.

Tổng kết

Trên đây là những homestay Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có những lựa chọn được cho mình địa chỉ homestay siêu đẹp, giá cả hợp lí để sử dụng. Đừng quên đón đọc thêm nhiều bài đăng khác của mình trong thời gian tới nhé!

Xem thêm: TOP 10+ khách sạn Buôn Ma Thuột chất lượng giá hợp lý

TOP 10+ nhà nghỉ Buôn Ma Thuột giá rẻ gần trung tâm

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top