TOP 5+cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột đa dạng nhất

TOP 5+cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột đa dạng nhất

Bf40c0ff5021314eac35d5e17672b964

Hiện nay, chơi hoa không chỉ kết thúc ở việc mua về cắm mà ươm mầm hạt giống, tươi tiêu, ngày ngày chăm bón, chờ hạt giống nảy mầm, lớn lên, và bung nở cũng được coi là một cách tận hưởng nghệ thuật đầy hay ho. Trong cuộc sống bộn bề thường nhật thì việc trồng hoa cũng là một cách hay để giải tỏa áp lực. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột chất lượng nhất nhé!

Siêu thị hạt giống Trường Phúc – Cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột

Địa chỉ mua hạt giống hoa Đà Nẵng được nhiều người chọn lựa – Trường Phúc. Cô chủ là một người rất yêu hoa và thích sưu khoảng tầm nhiều loại giống hoa, chính vì vậy sẽ không khó để bạn có thể tìm thấy được những hạt giống hoa đặc biệt không nơi nào khác có.

TOP 5+cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột đa dạng nhất

Ở đây có tất cả các loại hoa, quả, rau củ với nhiều chủng loại và sắc màu, đem đến sự đa dạng cho sự chọn lựa của khách hàng và những người say mê trồng trọt. Hy vọng đây chính là một địa chỉ uy tín không làm bạn thất vọng.

TOP 5+cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột đa dạng nhất

  • Địa chỉ: Hẻm 06/03 Hà Huy Tập, Tân Hội, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262 3954 361

Hạt giống Buôn Ma Thuột

Các loại hạt giống tại Hạt giống Buôn Ma Thuột – đây được xem là cửa hàng cung cấp hạt giống uy tín tại Đà Nẵng. Tại đây các loại hạt giống được nhập khẩu từ nhiều nơi như: Nga, Mỹ, Thái Lan…

TOP 5+cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột đa dạng nhất

Và cả trong nước với khâu tuyển chọn gắt gao, kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn để giúp cây vừa có thể cho hoa đẹp, ra trái tốt, vừa có thể sinh trưởng tốt với khí hậu của Việt Nam ta.

TOP 5+cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột đa dạng nhất

  • Địa chỉ: 93 Điện Biên Phủ, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 091 623 40 07

Đại Ngàn Hoa – Giống cây trồng – Cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột

Tại Hạt giống hoa, rau, củ 93 bắc đẩu, mọi chủng loại hạt giống hoa đều được nhập khẩu từ nước ngoài và là thế hệ F1 đầu tiên nên có thể ra hoa nhiều và đẹp.

Ngoài các loại hạt giống nhập khẩu, còn có cả các hạt giống trong nước, tất cả đều có giấy tờ, hóa đơn, nguồn gốc rõ ràng.

TOP 5+cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột đa dạng nhất

Các loại hạt giống này luôn được cửa hàng tuyển chọn kỹ càng, cẩn thận với tiêu chí: tỷ lệ nảy mầm cao, dễ trồng, dễ chăm sóc, ra hoa đẹp, phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng Việt Nam.

Hạt giống hoa cúc các loại – Hạt Giống Thanh Nga

  • Địa chỉ: Tân Hoà, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 093 834 91 91

Cửa Hàng Hạt Giống Phi Duyên

Ở Buôn Ma Thuột, Hạt Giống Phi Duyên là một địa chỉ bạn có thể tin tưởng để mua các loại hạt giống vì đây là một trong số những cửa hàng cung cấp hạt giống uy tín.

Hạt giống hoa hướng dương Aguara 6 Thái Lan

Nơi đây cung cấp hạt giống các loại hoa như: hoa hồng, tử la lan, thu hải đường, hoa cát cánh, thạch thảo, bồ công anh, sen cạn, cỏ may mắn,… Và các loại rau, củ, cây ăn trái khác.

Hoa dại mix sân vườn cực đẹp nhiều loại hoa - Cây cảnh và hạt giống |  NhàF.vn

  • Địa chỉ: 94 Phạm Ngũ Lão, Cư Ê Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0772 018 722

Hạt Giống Bụp Giấm – Cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột

Ngoài bán hạt giống, Cửa Hàng Bán Hạt Giống Tài Thêm còn cung cấp các loại phân bón, thuốc trừ sâu,… Các loại vật tư khác.

Tại cửa hàng, cả hạt giống ngoại nhập lẫn hạt giống hoa trong nước đều được đảm bảo về mặt chất lượng, giúp cho cây sinh trưởng tốt và được nhiều trái, nở nhiều hoa

Hạt giống Hoa Đồng Tiền F1 Mix - giống nẩy mầm khỏe hoa to VTS115 - Hạt  giống Nhãn hàng Sen Vàng Seeds | DienMayHoangNgan.com

  • Địa chỉ: Hòa Thắng, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 091 499 44 45

TỔNG KẾT

Trên đây chính là những thông tin bổ ích về Top cửa hàng Hạt Giống Hoa Buôn Ma Thuột chất Lượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ tìm kiếm được những cửa hàng chất lượng thích hợp nhất.

Xem thêm: TOP 5+ Cửa hàng Vải Đẹp Buôn Ma Thuột hợp thời trang nhất

                   TOP 6 cửa hàng Chocolate Ngon Buôn Ma Thuột chất lượng

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top