TOP 5+ quán bánh cuốn Buôn Ma Thuột nổi tiếng nhất

TOP 5+ quán bánh cuốn Buôn Ma Thuột nổi tiếng nhất

Co Noi Trang Banh Cuon 40 Cm Tai Bep Thanh Phat Kho Khan May Cung Tro Nen De Dang

Bắt nguồn từ phong tục ăn bánh cuốn và đem bánh cuốn tặng cho nhau nhân dip tết Hàn Thực của nhà nước An Nam xưa, tại thời điểm này bánh cuốn đã được phát triển và phổ biến rộng rãi trở thành món ăn ưa dùng của người dân Việt Nam. Vậy nên, ở Buôn Ma Thuột quán bánh cuốn nào ngon? Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng mình tham khảo ngay top quán bánh cuốn Buôn Ma Thuột siêu ngon chất lượng nhé. 

Bánh ướt cuốn 90 – Quán bánh cuốn Buôn Ma Thuột

Quán đầu tiên chính là Bánh ướt Ban Mê 90 BMT sẽ đem lại cho các bạn hương vị bánh ướt sẽ khác một tí so với hương vị truyền thống.

Thay vì bánh ướt thịt nướng truyền thống thì quán có thêm topping chả lụa nữa đó nha. Chả lụa cuốn cùng với bánh ướt, thịt nướng đậm đà, thêm chút xoài, rau chua rồi chấm mắm nêm nữa thì phải gọi là “nhứt nách”.

Bánh ướt xếp chồng 'nằm lò sưởi' giá 2.000 đồng/đĩa ở Đà Lạt

Tất cả hương vị hòa huyện với nhau bùng nổ trong khoang miệng và lưu đọng mãi về sau đó nha. Bánh ướt Ban Mê 90 BMT được mọi người nhận định chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn hợp vệ sinh và giá có lí đấy nha các bạn.

Review món Bánh Ướt chồng Đà Lạt ngon khó cưỡng

  • Địa chỉ: 43 Trần Nhật Duật – Tân Lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 090 572 2121

Bánh cuốn thịt nướng 45

Đây có thể là quán bánh ướt chồng dĩa Buôn Ma Thuột có tiếng và tuổi đời lâu tại Buôn Ma Thuột đó nha các bạn. Quán sẽ cực kì đông vào buổi trưa và chiều tối nên các bạn chú ý nha.

Bánh ướt tại đây sẽ được ăn kèm với thịt nướng truyền thống, xoài chua, dưa chưa, rau và nước mắm. Mỗi dĩa bánh ướt chỉ có giá 1.000 VNĐ nên các bạn chồng dĩa tính tiền là chuyện thông thường nha!.

Cách làm bánh ướt cuốn thịt nướng Hội An chuẩn vị ngon đơn giản

Nước mắm chua ngọt được pha theo công thức gia truyền của quán nên vô cùng ngon đã biết bao con tim gục ngã vì món ăn này đấy nha.

Đồ ăn ngon, chất lượng phục vụ tốt, giá thành hợp lí hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những kinh nghiệm tuyệt vời nhất đấy nha.

VIDEO] Cách làm bánh cuốn/ bánh ướt thịt nướng (tráng nồi hơi) - Savoury  DaysSavoury Days

  • Địa chỉ: 45 Trần Nhật Duật – Tân Lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 090 655 2998

Bánh ướt Ban Mê 125 – Quán bánh cuốn Buôn Ma Thuột

Nhắc đến các địa chỉ bánh ướt chồng dĩa Buôn Ma Thuột ngon thì nhất định nhất định không được bỏ qua địa chỉ này rồi. Đây có thể coi là quán bánh ướt có nhiều topping nhất đó nha: Thịt nướng, chả cốm, nem nướng, chả lụa, nem lụi, xoài và đồ chua.

Bánh ướt tại quán vẫn phải gọi là “đỉnh”, mềm, mịn, thơm ngon. Bánh ướt của quán sẽ được ăn với mắm nêm nha các bạn. Mắm nêm cực kì xuất sắc, thơm, đậm đà và rất vừa miệng. Chuẩn bị điếm dĩa tính tiền thôi nào các bạn ơi!.

BÁNH CUỐN - Helen's Recipes Official Website

  • Địa chỉ: 125 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 094 334 5335

Bánh cuốn Bắc

Ai đó đã từng đến với bánh cuốn Bắc cũng sẽ đều yêu thích lớp bánh ngon, dầy vừa đủ, lại được phủ lên một lớp đồ ăn kèm bắt mắt.

Điểm nhấn là chén nước mắm vừa ăn, khiến ai nếm cũng phải xuýt xoa. Bánh tôm giòn ngon, liên kết với những miếng chả hấp dẫn cũng là điểm cộng cho quán. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay nào.

Bánh cuốn Nha Trang - Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng

  • Địa chỉ: 84 Mạc Thị Bưởi, phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
  • Số điện thoại: 05003851629

Bánh cuốn nóng – Quán bánh cuốn Buôn Ma Thuột

Sở hữu một mức giá không thể phải chăng hơn, bánh cuốn nóng mang tới hương vị giản dị, mộc mạc khó nhầm lẫn vào đâu được.

Vẫn là các thành phần thân thuộc đến từ thịt xay, nấm mèo… cùng thành phần chính là những lát bánh cuốn mềm mỏng, đầy ắp nhân bên trong sẽ làm chiếc bụng đói của bạn nôn nao đó.

BÁNH CUỐN nhanh-mềm ngon-đơn giản, không cần khuôn & chảo - YouTube

  • Địa chỉ: 662 Võ Văn Kiệt, Phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • Số điện thoại : Đang cập nhật

Tổng kết

Trên đây là những quán bánh cuốn Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có thể biết thêm những địa điểm ăn uống của vùng miền này. Khi có dịp ghé đến bạn có thể tham khảo và ghé thử ngay đến những địa chỉ trên để ăn uống tụ tập cùng gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm: TOP 4+ quán bún riêu Buôn Ma Thuột nức tiếng gần xa

TOP 5+ quán bún đỏ Buôn Ma Thuột ngon nhất phải thử ngay

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top