TOP 4+ cửa hàng cho thuê lều Buôn Ma Thuột uy tín giá hạt dẻ

TOP 4+ cửa hàng cho thuê lều Buôn Ma Thuột uy tín giá hạt dẻ

Family Camping At Sunset

Sự phát triển của đời sống khiến con người bộn bề trước công việc, gây ra stress & không còn thời gian cho bản thân và gia đình. Để giải tỏa những căng thẳng đấy, việc du lịch và giải trí là một nhu cầu không thể thiếu. Để cho chuyến đi chơi dã ngoại của bạn đầy đủ, tiện nghi & trọn vẹn nhất, chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ cửa hàng cho thuê lều Buôn Ma Thuột và nơi cắm trại chất lượng. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

BM Outdoor – Cửa hàng cho thuê lều Buôn Ma Thuột

BM Outdoor chuyên cho thuê lều cắm trại tại Buôn Ma Thuột, chuyên mang đến những loại lều cắm trại, lều phượt phong phú như: Lều 2 người, lều 4 người, lều 6 người, lều 12 người.

Thiết kế có thể gập lại rất tiện lợi khi mang ra ngoài, lều rất dễ dựng, rất chắc chắn và an toàn. Về dịch vụ, tất cả các sản phẩm lều cho thuê của BM Outdoor đều có thiết kế 2 lớp và đã được làm từ chất liệu Polyester 190 PU, chống thấm nước trong thời gian khá dài, bảo đảm bảo vệ bạn trong thời tiết mưa gió.

Lều mông cổ , lều bell tent , lều vải canvas | Shop Lều

BM Outdoor đã biến thành người bạn đồng hành không thể thiếu của những ai yêu thích du lịch & khám phá. ì vậy đơn vị này mong muốn người tiêu dùng của mình có những sản phẩm tốt nhất khi di chuyển.

BM Outdoor luôn luôn cố gắng để biến thành địa chỉ thuê lều cắm trại Buôn Ma Thuột uy tín & cập nhật không ngừng mới để mang tới chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Những lưu ý khi chọn mua lều cắm trại - VnExpress Du lịch

  • Địa chỉ: 358 Hùng Vương, Tp BMT
  • Điện thoại: 0848 081848

Camping Khang

Ưu điểm của Camping Khang là toàn bộ lều cắm trại đều được làm bằng chất liệu lều 2 lớp chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng, khung lều chắc chắn, vải polyester 3000mm PU chống mưa tốt, lưới chống côn trùng 1 lớp & vải chống mưa 1 lớp cho cửa đôi.

Bán lều cắm trại 10 người chất lượng , rộng rãi, 2 lớp

Lều cắm trại luôn được vệ sinh sạch sẽ, mọi linh kiện được rà soát kỹ lưỡng & gấp gọn trước khi cho thuê. Lều ở đây luôn bao gồm một tấm nệm cách nhiệt để giúp bạn ngủ trong lều êm ái và ấm áp hơn, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn khi cắm trại.

Mỗi loại hình cho thuê đều có hướng dẫn rõ ràng giúp cho bạn xem & thực hành dựng lều trước chuyến đi của mình.

California's best places for camping on the beach - Lonely Planet

  • Địa chỉ: Thôn Tiến Cường, xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Sunflower Camping – Cửa hàng cho thuê lều Buôn Ma Thuột

Như cái tên, đây chính là một chỗ thích hợp cho những ai thích camping, thích nghe tiếng suối, thích hít thở không khí trong lành của rừng cây & thích sự yên tĩnh khi rời xa thành phố.

Cao Bang Eco Camping, Cao Bằng – Cập nhật Giá năm 2023

  • Vị trí: Nằm cách trung tâm TP BMT khoảng 45 phút chạy xe, khoảng 5km cuối có hơi gồ ghề một xíu.
  • Không gian: Có khu sàn gỗ giữa khu rừng nằm cạnh con suối trong veo. Có chiếc bàn gỗ giữa con suối để vừa ngồi nhâm nhi, vừa tận hưởng dòng suối mát lạnh.
  • Cơ sở vật chất: Còn khá hoang sơ. Gần gũi với thiên nhiên là chính có điện sáng thoải mái để bạn tiện sinh hoạt, củi để đốt lửa thắp sáng hay sưởi ấm thì đầy nhóc.
  • Ăn uống: Nước lọc và la hán quả uống tẹt ga cả ngày. Đồ ăn thường sẽ đi cùng combo khi đặt camping ở đây.
  • Giá cả: Được tính theo đầu người, đi càng đông, giá càng. Như là: Dưới 2 người, chi phí là 700k/người; trên 10 người sẽ là 590k/người. Combo sẽ bao gồm lều trại dựng sẵn, BBQ cho bữa tối (5 món) và bữa sáng.

Giới trẻ có xu hướng du lịch cắm trại - hòa mình thiên nhiên

  • Địa chỉ: Thôn 5, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Cam’p Cốm

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc lều cắm trại chất lượng thì Cam’p Cốm chính là nơi dành cho bạn. Tại Cam’p Cốm có rất nhiều mẫu mã lều cắm trại khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, giá thuê lều cũng rất phải chăng. Tại đây chuyên bán và cho thuê lều cắm trại, đồ nướng, đèn, loa, bạt, thùng đá, bàn ghế, phụ kiện dã ngoại tại Buôn Ma Thuột, cam kết chất lượng, uy tín, giá tốt.

Thế nào là một địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Camping ? - Ngọc Châu Á

  • Địa chỉ: Phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Tổng kết

Trên đây là những cửa hàng cho thuê lều Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có những lựa chọn được cho mình thương hiệu, địa chỉ bán sản phẩm uy tín, chất lượng để sử dụng. Nếu như trong quá trình tham khảo mà bạn có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!

Xem thêm: TOP 6+ cửa hàng đèn trang trí Buôn Ma Thuột đẹp nhất

TOP 6+ cửa hàng cá cảnh Buôn Ma Thuột đẹp nhất giá tốt

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top