TOP 9+ cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột đẹp đa dạng mẫu

TOP 9+ cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột đẹp đa dạng mẫu

Anh Ao Dai Chan Dung 02

Các cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột là những shop chuyên về thiết kế, may và cho thuê những mẫu áo dài truyền thống, cách tân, may theo mẫu hoặc có thể may theo ý của khách hàng với kiểu dáng nhiều loại, sắc màu phong phú. Rất phù hợp với những người có nhu cầu dùng không thường xuyên, chỉ dùng để tham gia cưới hỏi, làm mẫu ảnh… Sau đây chúng mình sẽ điểm danh một số cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột để mọi người có thể tham khảo nhé.

Áo Cưới Giá Sỉ BMT

Áo Cưới Giá Sỉ BMT là địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, giá cả hợp lý tại Buôn Ma Thuột. Với yêu cầu cao về chất lượng, mỗi mẫu áo dài cưới của Áo Cưới Giá Sỉ BMT đều nhận được sự ưng ý từ khách hàng, mang lại lời chúc tốt đẹp cho mỗi cuộc hôn nhân.

Từ áo dài cưới truyền thống đến cách tân, mẫu áo dài đơn giản tới cầu kỳ. Những màu sắc từ trắng, đỏ truyền thống đến màu pastel nhẹ nhàng, in họa tiết hoa lá tinh tế.

10++ MẪU ÁO DÀI CƯỚI ĐÔI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Toàn bộ các loại dáng áo dài vừa đẹp vừa tối tân, lên form chuẩn đều có mặt tại Áo Cưới Giá Sỉ BMT. Chắc chắn shop sẽ mang đến cho bạn những chọn lựa tuyệt vời cho ngày trọng đại của đời mình.

30+ Mẫu áo dài cô dâu, áo dài cưới đẹp nhất 2023

  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Thái Học, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trang Dinh Studio – Cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột

Với chất lượng trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Trang Dinh Studio mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu không giống nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê tráp,…

Trang Dinh Studio luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay cho phù hợp với thị hiếu khách hàng. Các mẫu sản phẩm tại Trang Dinh Studio được thiết kế rất tinh tế và sang trọng cho nên khi bạn chọn trang phục tại Trang Dinh Studio cho ngày cưới của mình sẽ là một chọn lựa hoàn hảo.

Mặc áo dài, những tips bạn cần phải biết - Miss Ao Dai

Là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Buôn Mê Thuột, Trang Dinh Studio cung cấp rất là nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ cưới trọn gói, Áo cưới, Áo Dài (CD, Mẹ, Bưngquả), Vest(CR, Bố), Chụp hình Cưới, Makeup Cô Dâu Dự Tiệc…

Với nhiều dịch vụ theo nhóm khách nhau, thích hợp với sở trường, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Trang Dinh Studio cập nhật mẫu mới liên tục mỗi tháng để thuyết phục sự quan tâm của khách hàng.

Áo dài cưới Uyên ương | Wedding dresses simple, Vietnamese wedding dress, Japanese wedding dress

  • Địa chỉ: 77A Amakhe, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bờm Wedding House

Các mẫu áo dài tại Bờm Wedding House – Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT cũng vô cùng sang trọng thế nhưng cũng không kém phần thanh lịch, khi “diện” các mẫu áo dài tại Bờm Wedding House sẽ giúp bạn không chỉ trông trẻ trung mà còn thể hiện được sự quyến rũ trong bộ trang phục truyền thống.

Không những những áo dài dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài dành cho các nàng phụ dâu cũng không hề kém cạnh, vẫn tinh tế và sang trọng như vậy, có thể tô điểm thêm sắc màu cho ngày trọng đại của bạn.

Top mẫu áo dài cưới “nịnh” dáng, tôn da giúp các cô dâu đẹp tựa mỹ nhân

Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Bờm Wedding House được thiết kế tinh tế và tỉ mĩ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay dễ dàng cũng đều thể hiện ra được sự sang trọng và quý tộc.

Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt thế nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại Bờm Wedding House – Tiệm Chụp Ảnh Cưới Đẹp BMT đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình.

10 Kiểu Tay Áo Dài Đẹp Độc Đáo Được Nhiều Chị Em Ưa Chuộng

  • Địa chỉ: 218C Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Áo Dài Duyên Dáng – Cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột

Với rất nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp. Tìm tới Áo Dài Duyên Dáng là tìm về một rừng áo dài nhiều loại màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đáng chú ý lạ thường.

5 kiểu áo dài lên ngôi dịp Tết này, chị em sắm về diện đảm bảo ai cũng khen

  • Địa chỉ: 132 Ngô Quyền, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Cửa hàng Áo Dài Linh Trần

Đến với Áo dài Linh Trần là đến với thế giới áo dài đầy đủ đủ chủng loại. Áo dài Linh Trần chuyên may đo, bán sẵn các mẫu áo dài truyền thống và cách tân làm hài lòng đại đa phần khách hàng.

Các mẫu áo dài may sẵn tại đây đều trở nên đẹp long lanh và chất lượng qua đường kim mũi chỉ khéo léo, cẩn thận của đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm.

155+ Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp Hiện Đại, Trẻ Trung Nhìn Là Mê

  • Địa chỉ: 10 Trần Hữu Dực, Phường Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Dak Lak

Cửa hàng Áo dài Anh Thư – Cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột

Với nhiều loại phong cách khác nhau khi đến cửa hàng áo dài Anh Thư, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy ưng ý để mang về cho mình được một mẫu mã hài lòng.

Thế nên ngày này, áo dài Áo dài Anh Thư đã biến thành cái tên được nhắc đến nhiều trong ngành áo dài tại Buôn Mê Thuột.

Top các mẫu áo dài trắng đẹp cho cô dâu ngày cưới

  • Địa chỉ: 01 Đ. Ng. Chí Quốc, Tân Hoà, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Vy Lee

Một địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới khác cũng rất được lòng khách hàng đó chính là Vy Lee – Bridal. Đây là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá cả hợp lý.

Áo dài tại Vy Lee – Bridal không những phong phú về kiểu dáng sắc màu mà còn nhiều loại về chất liệu. Vải sử dụng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút các giọt mồ hôi, lên dáng đẹp.

10 mẫu áo dài đẹp năm 2023 tôn vinh vóc dáng | Topmot

Tại Vy Lee – Bridal có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể cách tân, áo dài cặp cô dâu chú rể, chất liệu đầy đủ như voan, ren, lụa, trơn, gấm… và rất là nhiều các mẫu áo dài khác.

Khách hàng đến đây có thể thoải máy lựa chọn mẫu mã mà mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới.

Kiểu áo dài đẹp trẻ trung - mẫu áo dài phù hợp số 1 cho nàng

  • Địa chỉ: 204 y-jut, Tp Buôn Ma Thuột

Cát Tiên – Cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột

Áo dài cưới hỏi của Cát Tiên makeup đều được cập nhật theo xu thế thời trang mới nhất, bảo đảm chất liệu cao cấp và form dáng chuẩn.

Dịch vụ của Cát Tiên makeup chuyên cho thuê áo dài nam, nữ. Màu sắc và size rất đầy đủ dành cho cô dâu chú rễ và dàn phụ dâu, phụ rể,… Những sắc áo không giống nhau từ trắng, đỏ truyền thống, tới các màu áo dài hồng, pastel, vàng, xanh mới mẻ diện khi ăn hỏi.

Diện áo dài đẹp như hoa hậu Lương Thuỳ Linh - Báo Người lao động

Cát Tiên makeup luôn nhiều loại các mẫu áo dài cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, mức giá hợp lý và sự nhiệt tình với khách hàng.

7 shop bán áo dài trơn màu xinh lịm tim, giá chỉ từ 300k để các nàng tha hồ diện đẹp ngày Tết

  • Địa chỉ: 173 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Buôn Ma Thuột

Áo dài Phương Nga

Những chiếc áo dài ở đây được may công phu từng đường kim mũi chỉ với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp tuy nhiên giá thành thì rất phải chăng.

Khách hàng đến sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và thích hợp với túi tiền. Đây có lẽ rằng sẽ là địa chỉ được bạn quan tâm nếu đặt chân đến đây một lần.

Cuộc thi Duyên dáng Áo dài TP.HCM năm 2023: Lan tỏa tình yêu áo dài

Điểm nổi bật của Áo dài Phương Nga chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống, họa tiết đối xứng, dễ dàng tuy vậy đầy tinh tế, một phần còn lại được cách điệu mới mẻ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển.

Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài đa dạng từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,…qua sự tư vấn tận tâm của cô chủ.

Cô gái mặc lại áo dài cưới cất giữ gần 30 năm của mẹ

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Thị Định, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua top cửa hàng thuê áo dài Buôn Ma Thuột uy tín chất lượng khi có nhu cầu thuê áo dài. Với danh sách những địa chỉ trên chúng ta có thêm có mình những lựa chọn khi muốn tìm một địa chỉ thuê áo dài uy tín.

Xem thêm: TOP 4+ cửa hàng đồ bơi nữ Buôn Ma Thuột đẹp nhất rẻ nhất

TOP 10+ cửa hàng quần áo thể thao Buôn Ma Thuột tốt nhất

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top