TOP 6+ cửa hàng cá cảnh Buôn Ma Thuột đẹp nhất giá tốt

TOP 6+ cửa hàng cá cảnh Buôn Ma Thuột đẹp nhất giá tốt

11

Nuôi cá cảnh đang trở thành một thú vui của nhiều người vào thời điểm hiện tại. Hiểu được vấn đề này nên nhiều cửa hàng cá cảnh đã ra đời để phục vụ nhu cầu của người dân. Tuy vậy không phải cửa hàng nào cũng uy tín và chất lượng. Nội dung bài viết sau đây, chúng mình sẽ tiết lộ cho bạn top cửa hàng cá cảnh Buôn Ma Thuột giá rẻ, uy tín.

Anh Tuấn – Cửa hàng cá cảnh Buôn Ma Thuột

Cá cảnh Anh Tuấn luôn đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng khắp mọi tầng lớp, lứa tuổi, giới tính. Cửa hàng cá cảnh Anh Tuấn đã phát triển thành một doanh nghiệp cung cấp phong phú các loại cá cảnh, trang thiết bị, vật tư, thức ăn cho cá,…phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và thích mắt.

23 dòng Cá cảnh đẹp, dễ nuôi nhất tại Việt Nam - Thủy Sinh 4U

  • Địa chỉ: 86 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Cá Cảnh Dân Việt

Cá cảnh Dân Việt đang kinh doanh nhiều loại những loại cá cảnh đầy đủ với rất nhiều chủng loại, xuất xứ và sắc màu và các loại thức ăn cho cá… giá rẻ, để đưa đến trải nghiệm tốt nhất đối với mọi nhu cầu của khách hàng trong suốt những năm hoạt động.

Gợi ý tổng hợp các loại cá cảnh dễ nuôi cho người mới bắt đầu

  • Địa chỉ: 107 Điện Biên Phủ, thắng lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Cá cảnh Nemo

Là một trong uy tín và có tiếng tại Buôn Ma Thuột, Nemo tự hào khi có thể kinh doanh đa dạng những loại cá cảnh, các dòng thiết bị chơi thủy sinh, những loại thuốc, vật liệu lọc,… cho hội tín đồ cá cảnh. Bạn có thể được nhìn thấy mọi loại cá cảnh, các kiểu thủy sinh đa dạng, màu sắc và không kém phần nổi bật khi đến đây.

Hàng trăm người đem cá cảnh tuyệt đẹp, giá bạc triệu đi thi

  • Địa chỉ: 208 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thủy Sinh DakLak – Cửa hàng cá cảnh Buôn Ma Thuột

Đây chính là một cửa hàng khá nổi tiếng với thâm niên trong nghề, có nhiều cơ sở trong tỉnh và có nền tảng thương mại điện tử khá vững vàng nhằm dễ dàng tiếp xúc và phục vụ khách hàng.

Vào thời điểm hiện tại, cửa hàng có 2 chi nhánh tại Buôn Mê Thuột và Cư’Mga, toàn bộ đều nằm phía trên các tuyến đường lớn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

45+ Ảnh Cá Cảnh Đẹp, Sinh Động, Đa Sắc Màu Rực Rỡ

Cá Cảnh – Thủy Sinh DakLak chuyên thi công hồ cá thủy sinh, hồ cá rồng,… và một số hồ cá khác. ới trải nghiệm lâu năm lão làng cùng với sự sáng tạo, chuyên nghiệp, Cá Cảnh – Thủy Sinh DakLak hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những mẫu mã, kiểu dáng hồ cá cảnh đẹp, bắt mắt tuy vậy không kém phần tinh tế.

Tại đây có rất đa dạng cá cảnh đẹp cho khách hàng tha hồ chọn lựa, cùng với rất nhiều mẫu hồ cá không giống nhau. Tiệm còn có bán thức ăn, đồ trang trí bể,… Với giá cả cực kì phải chăng, bảo đảm bất kì ai ai cũng có thể mua được.

Kỹ thuật nuôi cá cảnh khỏe mạnh lớn nhanh lên màu đẹp

  • Địa chỉ:
    1. 104 Ywang, Phường Eatam, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk – 0933 997 896
    2. 58 Quốc Lộ 14, Km 15, Xã Cuôr Đăng, Huyện Cư’Mga, Đắk Lắk – 0963 356 879

Cá cảnh Thạch Nguyễn

Một địa chỉ khác trong danh sách mà chúng ta không nên bỏ qua nếu mong muốn mua cá cảnh đẹp tại Đắk Lắk chính là shop Cá cảnh Thạch Nguyễn.

Cá cảnh Thạch Nguyễn chuyên kinh doanh những loại hồ thủy sinh, hồ treo tường, hồ cá rồng, thác nước trên kính,… với khá nhiều mẫu mã, kích thước và kiểu dáng khác nhau.

Ngoài những điều ấy ra, những loại cá có tại tiệm, từ loại thông thường phổ biến đến loại cao cấp, với các mức giá phong phú từ bình dân đến cao, toàn bộ đều có cả.

Các loại cá cảnh đẹp dễ nuôi nhất hiện nay dành cho người mới bắt đầu

Hơn nữa đơn vị cũng cung cấp phong phú các kiểu trang thiết bị, vật tư, cây thuỷ sinh,…phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và thích mắt.

Đến với cửa hàng Cá cảnh Thạch Nguyễn, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết, nhiệt tình về mẫu thiết kế thi công, hướng đặt hồ cá và các thiết bị sử dụng thích hợp.

Ngoài ra Cá cảnh Thạch Nguyễn còn hướng dẫn cho khách hàng cách vệ sinh và bảo dưỡng hồ cá tiết kiệm, hiệu quả. Chính thế nên, hãy đến với shop Cá cảnh Thạch Nguyễn để tậu cho mình những hồ cá đẹp và bắt mắt cho ngôi nhà của mình thêm thoáng mát và sang trọng.

Môi trường nước đối vớ đặc tính của cá cảnh

  • Địa chỉ:
    1. 14 Chu Huy Mân, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk – 0966 043 375
    2. 02 Nguyễn An Ninh, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk – 0935 606 063

Koi Fish – Cửa hàng cá cảnh Buôn Ma Thuột

Nếu như bạn đang ước muốn tậu một hồ cá Koi sang trọng, chất lượng cao thì Koi Fish BMT – Cá Chép Koi BMT chính là địa chỉ mà bạn cần phải đến. Nơi đây chuyên cung cấp các loại cá Koi chính gốc Nhật Bản, cụ thể:

  • Cung cấp sỉ và lẻ cá Koi F1-Nhật, cá Koi giá rẻ; cung cấp bể cá Koi mini để bàn làm việc thu hút tài lộc
  • Cung cấp máy bơm, máy sủi oxi, đèn uv, Jmat, vật liệu lọc nước, dòng thiết bị chuyên dụng cho hồ cá Koi
  • Cung cấp thức ăn cá Koi King Feed (Độ đạm 42% – 45℅)
  • Cung cấp men vi sinh (phòng bệnh, khử độc, làm trong nước hồ cá,…

Cá Koi có bao nhiêu loại, cách nuôi và giá bán

Ngoài những điều ấy ra, cửa hàng Koi Fish BMT – Cá Chép Koi BMT còn chuyên thi công hồ cá Koi, sân vườn, tiểu cảnh, cải tạo lắp đặt hệ thống lọc nước hồ cá Koi.

Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng luôn vô cùng quan tâm đến trải nghiệm cùng với sự ưng ý của khách hàng, vì vậy, đơn vị chú tâm xây dựng và huấn luyện đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất có thể.

Koi Fish BMT làm cả hồ cá Koi kính trong nhà và bể cá lớn thả công trình, chính do đó nếu nhu cầu của bạn là như thế nào thì cửa hàng đều có thể thỏa mãn.

Bán cá koi mini hà nội - bán cá koi mini 3cm, 5cm tại hà nội

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Cư Trinh, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tổng kết

Trên đây là những cửa hàng cá cảnh Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có những lựa chọn được cho mình thương hiệu, địa chỉ bán sản phẩm uy tín, chất lượng để sử dụng. Nếu như trong quá trình tham khảo mà bạn có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!

Xem thêm: TOP 10+ cửa hàng vật liệu xây dựng Buôn Ma Thuột uy tín giá tốt

TOP 10 cửa hàng Đồ Phong Thuỷ Buôn Ma Thuột chất lượng

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top