TOP 10+ cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột uy tín

TOP 10+ cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột uy tín

Kt Handmade Shop 598145

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Buôn Ma Thuột, bạn yêu thích công việc làm những món quà nhỏ nhắn, đáng yêu. Tuy nhiên bạn không biết tìm mua những nguyên liệu này ở đâu? Có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể tìm mua những món đồ handmade tại các cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột nhé!

Shop Lưu Niệm C.o Đắk Lắk – Cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy những loại tranh treo tường chạm gỗ, khắc chữ rất độc đáo? Vậy khi đến với C.O bạn cũng sẽ được tái hiện một lần nữa một thiên đàng đồ gỗ, tre, nứa tạo hình lên những dụng cụ, đồ trang trí cực khác biệt và ý nghĩa.

Những loại dụng cụ đặc trưng của người Tây Nguyên như sáo trúc, sáo mèo, sáo tàu…cũng luôn có sẵn tại các cửa tiệm tại BMT.

5 khu chợ chuyên bán nguyên liệu handmade nổi tiếng - Chợ Buôn Hàng | Buôn Sỉ | Mua Sỉ Giá Tốt

  • Địa chỉ : 220, Nguyễn Công Trứ, Phường Tự An, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • Điện thoại: 091 116 26 96

Cửa Hàng Quà Lưu Niệm Mimoza

Cửa hàng có khá nhiều chi nhánh nằm ở nhiều nơi với số lượng và thể loại đồ lưu niệm nhiều sự lựa chọn, nhiều lựa chọn và vô cùng đẹp mắt. Nếu như bạn là phái nữ, những cô gái trẻ đến đây chắc có lẽ bạn sẽ phải hét lên vì thiên đàng đồ trang sức lạ và khác biệt.

Lấy Hàng Handmade Ở Đâu - Tìm Nguồn Hàng Handmade Giá Rẻ, Nhập Sỉ

Những chiếc vòng cổ làm từ đá, gỗ khắc xảo tinh tế, những chiếc nhẫn đuôi voi, đá thạch anh theo tuổi. Những hình nộm bằng gỗ, tre tượng trưng cho người nông dân Việt, những chiếc lọ, bình cắm hoa sắc màu cực tinh tế.

Bắt đầu kinh doanh đồ handmade như thế nào?

  • Địa chỉ : 115 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262 3959 939

Cửa Hàng Mỹ Nghệ Thảo – Cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

Vào những dịp tân gia, khai trương nhà cửa hay văn phòng kinh doanh, người ta thường chọn đồ mỹ nghệ để làm quà tặng nhằm tỏ lòng mọi thứ sẽ luôn phát triển, cường thịnh và tốt đẹp.

Nhờ những chất liệu làm từ gỗ, các nghệ nhân đã biến tấu mọi thứ đơn điệu, thô xơ thành những món đồ có giá trị gấp ngàn lần.

Top 5 Cửa hàng bán nguyên liệu làm đồ handmade giá tốt nhất Sài Gòn - toplist.vn

Những bức họa thiên nhiên được điêu khắc tỉ mĩ, có con hạc, cánh đồng, có những câu ca dao tục ngữ. Những loại chén bát chạm trỗ nổi hình rồng phượng để chưng tủ chính hay lên kệ cực kỳ sang chảnh.

Vật liệu handmade hà nội được yêu thích nhất, top 9 địa điểm bán đồ handmade thú vị nhất hà nội

  • Địa chỉ: 4 Quang Trung, Phường Thắng Lợi, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 0262 3813 078

Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Quà Lưu Niệm Mickey

Những chiếc khung ảnh được sáng tạo bằng những chiếc que kem, kết hợp với dây bố thô quấn góc tạo hình cực lạ mắt và dễ thương. Những chiếc ly cắm bút văn phòng rất ngộ nghĩnh vừa trang trí lại vừa có chức năng đựng đồ.

Top 8 Địa chỉ mua đồ làm handmade tốt nhất ở Sài Gòn - toplist.vn

Ngoài ra, những chú thú cưng, chú tiểu, búp bê, doraemon, những nhân vật hoạt hình bằng tượng nhỏ nhắn, nhiều sắc màu cũng rất được dân văn phòng yêu thích để bàn làm việc thêm sinh động và bớt nhàm chán.

Bỏ Túi 4 Cách Trang Trí Bàn Học Bằng đồ Handmade Cho Bé Siêu Xinh | Gỗ Trang Trí

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Biểu, Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 0262 3954 639

Baystore – Cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

Là cửa hàng chuyên về đồ vật trang trí anime dễ thương, đẹp và cực chất. Những nhân vật hoạt hình được tạo hình thành những món đồ rất hợp thời trang, xu hướng và say mê của giới trẻ bây giờ.

Mách bạn 10 ý tưởng làm đồ handmade trang trí bàn học

Shop tập trung khá nhiều bạn trẻ vì sự phong phú về mẫu mã, chủng loại, nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương và giá cả rất hợp túi tiền. Ngoài ra shop có nhận ship khi bạn chọn mua trên fanpage của shop.

  • Địa chỉ: 82/11 Mai Hắc Đế, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 097 707 72 01

Góc Nhà, Quà Tặng và Phụ Kiện

Khi đến với Góc Nhà – Quà Tặng và Phụ Kiện, chắc rằng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự mới lạ, độc đáo và sáng tạo của những món đồ lưu niệm.

Những bó hoa, hình trái tim ấn tượng được tạo ra từ sự biến tấu những chiếc kẹo chocolate với đường nét nhấn nổi, lạ mắt.

Làm đồ handmade đơn giản, tại sao không? - Edumall Blog

Những món đồ bạn nhận được sẽ được shop gói lại với nhau thành những hộp quà xinh xắn. Chỉ nghĩ tới thôi cũng đủ mê mẩn rồi phải không. Sẽ rất tuyệt vời và lãng mạn nếu bạn làm món quà cho crush, người yêu, hay quà sinh nhật những ai phụ nữ bên cạnh bạn.

Cần Quà tặng- Phụ kiện – Handmade ghé ngay Góc Nhà nhé, có đầy sự dễ thương và bất ngờ mỗi ngày đang chờ đón các bạn ở đây đó.

Top 30 ý tưởng làm đồ handmade đơn giản, dễ bán lời nhiều - EU-Vietnam Business Network (EVBN)

  • Địa chỉ : 43 Bà Triệu, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0916 995 848
  • Email: gocnha.handmade@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/gocnha
  • Giờ hoạt động: 8:00 – 20:30

Trâu Shop – Cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

Bạn là một người hâm mộ và có tình yêu to lớn dành cho bóng đá vì thế những món đồ từ các đội bóng bạn thích thú từ chiếc áo đội tuyển, đến những vật dụng có in hình logo đội bóng đều khiến bạn phát cuồng và săn lùng để sở hữu đó ngay lập tức.

20 mẹo trang trí nhà ngày tết bằng đồ handmade độc đáo cho gia đình
Đến với Trâu Shop bạn sẽ có được những điều ấy, Trâu shop chuyên cung cấp các sản phẩm, vật dụng, phụ kiện liên quan đến bóng đá theo các câu lạc bộ bóng đá nổi danh thế giới như Inter Mila, MU, Barcelona,…từ quần áo, túi thể thao đến những món đồ trang trí khác biệt như: bộ ga giường in hình câu lạc bộ tự chọn, móc khóa, ly sứ,… chắc chắn sẽ khiến bạn phải yêu thích và há hốc mồm vì độ hoành tráng và chịu chơi của shop.

cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 34/3 Nguyễn An Ninh, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 0983 717 389
  • Email: toibantang@gmail.com
  • Website: shopbongdatrau.com
  • Fanpage: www.facebook.com/shopbongdatrau/

Janb

Bạn là người yêu thích những món đồ handmade độc đáo và đẹp mắt được làm nên từ những đôi bàn tay tỉ mỉ thành những vật dụng thân thuộc như: kẹp cài tóc handmade theo phong cách vintage, bó hoa khô tự làm và mũ, túi làm bằng cói. Tất cả tạo nên sự độc đáo của Janb so với các cửa hàng quà lưu niệm trong khu vực.

Những sản phẩm handmade cực tiện dụng không nên bỏ lỡ
Các sản phẩm được làm từ những nguyên liệu chất lượng được Janb đảm bảo từ khâu đầu vào và các decor, mẫu mã luôn được cập nhật và thấy đổi theo xu hướng. Janb đưa ra các cam kết về chất lượng sản phẩm như:

  • Cam kết 100% đúng hình ảnh
  • Đổi hàng nếu sản phẩm sai hình ảnh
  • Chiết khấu 10% cho hình ảnh feedback.

cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ : 138 Y Ngông, P. Tân tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0858 376 963
  • Email: thugiang3101@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/janbhandmade
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 20:00

Cửa hàng lưu niệm Tây Nguyên – Cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

Điểm đến kế đến nằm trong những đề xuất của chúng tôi chính là cửa hàng lưu niệm Tây Nguyên. Đặc trưng nhất của cửa hàng chính là những tấm vải thổ cẩm được đan, dệt với nhiều sắc màu, họa tiết khác nhau, rất bắt mắt.

cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

Thêm đó, bạn sẽ thấy những bình hồ lô được gọt dũa, phủ sơn rất độc đáo và đẹp mắt từ chính những loại quả tự nhiên như bầu. Loại này dùng để rượu mấy ngày Tết hay thắp hương tổ tiên thì rất đẹp mắt và thuận tiện.

Đúng như thương hiệu của nó, shop nổi bật dành sự ưu ái cho những món đồ mang hồn thở Tây Nguyên, niềm tự hào về vùng đất núi rừng này.

cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ : 86 Điện Biên Phủ, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại : 026 2385 1222
  • Fanpage: www.facebook.com/hangluuniemTayNguyen

Cửa Hàng Lưu Niệm Hola

Đến với cửa hàng lưu niệm Hola đầu tiên cảm giác bạn có thể trải nghiệm được tại nơi đây có một không khí đậm chất Tây Nguyên, núi rừng, cảm thấy hoang sơ đúng chất. Với những loại nhạc cụ làm từ tre được cắt đẻo tinh tế.

Đến những chú tiểu, con voi, thác suối được người dân Tây Nguyên làm sinh động lên bằng những chất liệu đơn giản từ gỗ, đá rất thân thiện lại cực kỳ sang chảnh.

28 ý tưởng làm đồ handmade độc đáo, vốn nhỏ lời to

  • Địa chỉ: 349, Đường Hoàng Diệu, Phường Thành Công, Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262 3842 430

TỔNG KẾT

Trên đây là một vài cửa hàng bán đồ handmade ở Buôn Ma Thuột, bạn có thể tham khảo các mặt hàng tại shop để lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất nhé. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích các bạn!

Xem thêm: TOP 11 cửa hàng hoa tươi Buôn Ma Thuột uy tín nhất

                  TOP 11+cửa hàng đồng hồ giá rẻ Buôn Ma Thuột uy tín nhất

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top