TOP 7+ cửa hàng gấu bông Buôn Ma Thuột dễ thương nhất

TOP 7+ cửa hàng gấu bông Buôn Ma Thuột dễ thương nhất

0e80752a766573d51892476c94afa902

Gấu bông là món đồ chơi mà không chỉ trẻ con mới thích mà ngay cả người lớn cũng có những bộ sưu tầm gấu bông riêng cho mình rất nhiều đấy! Tuy nhiên mua gấu bông ở đâu hay là đúng các loại mình thích thì khiến nhiều người khá quan tâm! Thế nên hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn những cửa hàng gấu bông Buôn Ma Thuột dễ thương và giá tốt nhất nhé!

Gấu bông Kugfu – Cửa hàng gấu bông Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 63 Phạm Văn Đồng, Tân Hoà, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Gấu bông gối ôm chồn mèo

Thú nhồi bông ở Kugfu được chọn lựa rất kỹ càng về mẫu mã & chất lượng, Thú bông tại shop đa số là các nhân vật hoạt hình mà giới trẻ rất yêu thích như Line Friends, Kakao Friends, Totoro, chú ong QuoBee, & cả chú vịt LalaFanfan má hồng đang rất hot trên thị trường…

Cửa hàng thú nhồi bông 402

  • Địa chỉ: 402 Lê Duẩn, Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Bộ Sưu Tập Hình Gấu Bông Cute Cực Chất Full 4K: Tuyển Tập Hơn 999 Hình Gấu  Bông Dễ Thương - TH Điện Biên Đông

Cửa hàng Thú Nhồi Bông 402 chuyên mang đến những loại gấu bông nhập khẩu, chất lượng đảm bảo. Gấu được nhồi 100% bông gòn BI Thái trắng đàn hồi loại 1, rất an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm ở đây đều được bảo hành & đổi trả nếu khách có nhu cầu.

Shop gấu bông M45 – Cửa hàng gấu bông Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 504/15 Lê Duẩn, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Gấu bông hình mầm cây size 45cm, gấu bông cao cấp sang trọng, đồ chơi thú  bông, chất liệu vải co dãn 4 chiều nhồi bông gòn cao cấp giá rẻ nhất

Các sản phẩm tại đây luôn cập nhật xu thế mới nhất như thỏ Cony & gấu Brown, sói Neukgun & thỏ Hayang trong Hậu Duệ Mặt Trời với phiên bản thật đáng yêu. Shop cam kết thú độn bông 100% tinh khiết, không bị xẹp, lún & bảo hành trọn đời.

Shop gấu bông Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 171 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Gấu bông rẻ đẹp Cần Thơ | Thiên đường quà tặng - Cần Thơ Rì Viu

Tất cả thú nhồi bông của shop đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, được may 1 cách tỉ mĩ. Tại đây luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.

Shop Chị Thơ

  • Địa chỉ: 03 Đỗ Nhuận, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Hình Ảnh Gấu Bông Đẹp Nhất Siêu Cute, Dễ Thương

Những con pikachu cỡ bự, những chú minion dễ thương nhiều kích cỡ, màu sắc đa dạng đa dạng, chất liệu cực êm và ấm thích hợp làm quà tặng cho con cái hay bạn gái.

Hơn nữa, những chú thú bông được kết hợp làm gối ôm là sản phẩm bán chạy và được nhiều khách hàng quan tâm nhất tại địa chỉ cửa hàng.

Gấu Shop – Cửa hàng gấu bông Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 197 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Gấu bông thỏ trắng ôm đào dễ thương kích thước 40-55cm - MixASale

Cửa hàng đầu tư về khâu trưng bày rất độc đáo và đồ sộ. Những chú gấu đẹp & lớn sử dụng chất liệu tốt được trưng bày kỹ càng trong các tủ kinh với tương đối nhiều sắc màu và hình dáng, kích thước khác nhau.

Shop có nhận gói quà và ship tận nơi khi có yêu cầu. Ngoài gấu bông shop có bày bán các loại hoa, quà lưu niệm đi kèm cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa

Shop Tuyền Nhiên Li

  • Địa chỉ : 162 Phan Chu Trinh, thắng lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

gấu bông teddy, gấu bông cao cấp, gấu bông giá rẻ, gấu bông cute ,Gấu Bông  Teddy

Shop Tuyền Nhiên Li là shop gấu bông rẻ & đẹp nhất ở thành phố Buôn Ma Thuột, gấu bông ở đây vô cùng phong phú về mẫu mã & luôn được đánh cao về chất lượng. Bước vào cửa hàng bạn có thể “rụng tim” bởi những chú gấu quá đáng yêu & ngộ nghĩnh.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua top cửa hàng gấu bông Buôn Ma Thuột đẹp nhất khi có nhu cầu mua gấu bông. Với danh sách những địa chỉ trên chúng ta có thêm có mình những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp ích cho bạn, đừng quên đón đọc thêm nhiều bài viết tiếp theo nhé. 

Xem thêm: TOP 7+ cửa hàng sữa trẻ em Buôn Ma Thuột chất lượng nhất

TOP 5+ Cửa Hàng Giày Sandal Nam Buôn Ma Thuột Siêu Bền

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top