TOP 5+ cửa hàng máy ảnh Buôn Ma Thuột giá tốt chất lượng nhất

TOP 5+ cửa hàng máy ảnh Buôn Ma Thuột giá tốt chất lượng nhất

May Anh Cho Nguoi Moi

Máy ảnh là thiết bị không còn lạ lẫm gì với mọi người. Máy ảnh giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, học tập, công việc, vui chơi…bằng những hình ảnh chân thật, sắc nét. Thật tuyệt vời mỗi khi rảnh rỗi bạn xem lại những hình ảnh đã chụp lại. Vậy bạn đã biết phải mua những chiếc máy ảnh tốt với giá cả hợp nhất ở đâu chưa? Nếu như bạn ở Buôn Ma Thuột, bài đăng này chúng  sẽ giới thiệu qua cho bạn những cửa hàng máy ảnh Buôn Ma Thuột mua máy ảnh uy tín mà bạn nên lựa chọn.

Canon Coffee – Cửa hàng máy ảnh Buôn Ma Thuột

Canon coffee là nơi mua bán các dòng, các kiểu máy ảnh với nhãn hiệu như Canon, Nikon, Sony, Kodak, Fujifilm,…. không chỉ mang đến các sản phẩm mới mà còn các loại sản phẩm máy ảnh cũ.

Nhằm tạo điều điện thuận cho người dùng. Canon coffee luôn rà soát chất lượng sản phẩm máy ảnh trước khi tới tay khác hàng. Có chế độ bảo hành sản phẩm tốt, phục vụ tận tình.

Top 13 máy ảnh Canon mới nhất hiện nay giá dưới 15tr chụp hình đẹp | websosanh.vn

Có thể hộ trợ tư vấn, sửa chữa các kĩ thuật mà bạn yêu cầu. Không chỉ như thế tại Canon Coffee còn là nơi để các bạn đam mê máy ảnh thoả sức giao lưu chia sẻ với nhau. nếu bạn mong muốn có một tấm hình đẹp thì hãy đến Cannon coffee. Để có thể cùng nhau giao lưu kinh nghiệm máy ảnh với nhau.

TOP 10 Máy ảnh có chất lượng tốt nhất hiện nay - sanphamtot.vn

  • Địa chỉ: 205 Phan Chu Trinh – Phường thắng lợi – Thành phố Buôn Mê Thuột.

Take Camera

Take Camera là cơ quan hỗ trợ các kiểu máy ảnh chuyên nghiệp và loại phụ kiện ngành ảnh. Tại đây Take Camera còn có những sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp ống kính rời DSLR, máy ảnh Mirrorless.

Máy ảnh kỹ thuật số, ống kính chuyên dụng, máy quay phim của các thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay. đơn vị có các chuyên viên kỹ thuật phục vụ việc sữa chữa, bảo hành, vệ sinh máy ảnh.

TOP 12 Mẫu Máy Ảnh Chụp Ảnh Đường Phố Đẹp Nhất Hiện Nay

Với tinh thần chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến Take Camera mang về cho mình một chiếc máy ảnh yên tâm hoàn toàn về chất lượng nhất.

TOP 12 Máy Ảnh Cho Người Mới Bắt Đầu 2023 | Nguyễn Kim | Nguyễn Kim Blog

  • Địa chỉ: 15 Lê Thánh Tông – Thành phố Buôn Ma Thuột – Đăk Lăk.

Máy ảnh giá tốt – Cửa hàng máy ảnh Buôn Ma Thuột

Địa chỉ cửa hàng chuyên về các dòng máy tốt đang thịnh hành với giá tốt nhất thị trường, như dòng CANON BODY : D5, 5D II, 5III, 5IV, 4OD, 50D, 60D, 70D, 600D, 700D, 750D, 760D, 6D, 7D… Nikon & các dòng lên về ngập tràn bao test máy thỏa mái.

Hơn nữa, cửa hàng còn có các loại máy đã qua sử dụng, 95% còn mới zin xài cực tốt mà giá lại mềm. Máy new bảo hành 12-24 tháng. Máy xài rồi bảo hành 3-12 tháng.

Máy ảnh mini cỡ 3 ngón tay, giá 1 triệu đồng từ Nhật Bản

Toàn bộ người dùng đến mua máy đều được khử UV nấm mốc free, với giá ưu đãi nhất thị trường cửa hàng tin chắc khách hàng khi đến đây sẽ rước được về một em hài lòng.

Canon có 20 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường máy ảnh kĩ thuật số dùng ống kính chuyển đổi

  • Địa chỉ: 205 phan chu trinh (19,11 km), Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk, Vietnam

zShop

Hiện nay Chi nhánh zShop tại Đắk Lắk đang bán hàng & phân phối các sản phẩm như sau: máy ảnh các dòng như Nikon, Cannon,.. Ống kính, apple, Microsoft Surface, phụ kiện máy ảnh như chân máy ảnh, đèn flash, tủ chống ẩm, thẻ nhớ, đồ chơi công nghệ Flycam và Action camera và Gopro, Phụ kiện số: tai nghe, loa, máy chiếu, Android TV Box…

Top Những Máy Ảnh Quay Vlog Bạn Nên Có. -

zShop còn đem đến cho quý khách những dịch vụ bảo hành sản phẩm dành riêng cho các kiểu sản phẩm không giống nhau nhằm cung cấp cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất & mang đến sự hài lòng cũng giống như những trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Vệ sinh sensor máy ảnh - Sạch & Tiết kiệm - Kiều Trường

  • Địa chỉ: 27 Nơ Trang Long, P hiện đại, TP Buôn Ma Thuột.

Siêu thị Nguyễn Kim – Cửa hàng máy ảnh Buôn Ma Thuột

Là siêu thị chuyên cung cấp những dòng thiết bị chính hãng đủ màu sắc từ các nước trên thế giới khi đến mua máy ảnh tại đây thì bạn không cần phải quá lo sợ vì toàn bộ sản phẩm ở đây đều xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra ngoài chế độ bảo hành & chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất chu đáo.

10 chiếc máy ảnh compact tuyệt vời nhất hiện nay | cập nhật 2019

  • Địa chỉ1 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng điểm qua top cửa hàng máy ảnh Buôn Ma Thuột chất lượng nhất. Với danh sách những địa chỉ trên chúng ta có thêm có mình những lựa chọn khi muốn tìm mua máy ảnh. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp ích cho bạn, đừng quên đón đọc thêm nhiều bài viết tiếp theo nhé. 

Xem thêm: TOP 10+ cửa hàng sửa điện thoại Buôn Ma Thuột uy tín nhất

TOP 10+ cửa hàng laptop cũ Buôn Ma Thuột đáng tin cậy

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top