TOP 7+ quán mì quảng Buôn Ma Thuột ngon nhất phải thử ngay

TOP 7+ quán mì quảng Buôn Ma Thuột ngon nhất phải thử ngay

The Eating Culture Of Mi Quang Vietnamnomad

Chắc rằng khi nhắc đến tỉnh Quảng Nam, không ai không biết tô mì Quảng thơm ngon được hầu hết thực khách khắp mọi miền tấm tắc khen. Người Quảng xa quê cũng nhiều. Bởi vậy mà tại Buôn Ma Thuột cũng có những quán mì Quảng với khá nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Phía bên dưới đây là những quán mì quảng Buôn Ma Thuột được nhiều người yêu thích nhất.

Mì Quảng Nôm – Quán mì quảng Buôn Ma Thuột

Mì Quảng Nôm tọa lạc tại 160 Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột, là tiệm mì nổi tiếng bởi mì Quảng ở đây rất khác mùi vị mì Quảng bình thường.

Sợi mì có cọng màu trắng đục & to, dai giòn cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm & béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt phong phú cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị.

Mì Quảng là gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của món mì Quảng - Tiệm Xứ Quảng

Menu mì Mì Quảng Nôm không quá đa dạng nhưng đều chất lượng, người dùng có thể chọn lựa các món như mì Quảng gà, mì Quảng bò, mì Quảng bò… Nước dùng của tô mì khá ấn tượng, đặc biệt là vị ngọt thanh của xương ninh lâu thấm đều trong từng sợi mì.

Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị, giá thành lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức.

Cách làm mì quảng Phú Chiêm thơm lừng lạ miệng đơn giản tại nhà

  • Địa chỉ: 160 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Mì Quảng Cao Lầu Hùng

Cũng giống như những quán mì quảng khác, một tô mì quảng cũng có đầy đủ các nguyên liệu vốn có như thịt, tôm, trứng cút… Rau nêm được thêm ở trên, cho thêm một ít đậu phộng nữa, điều tạo nên khác biệt chính là nước lèo đậm đà & thơm vị, ít nước béo & độ cay vừa phải.

Quán mang lại cho người dùng những tô mì quảng đầy ụ, ăn kèm với các kiểu rau thơm để món ăn thơm ngon và ăn không bị ngán, ngoài mì quảng, thì quán còn có hủ tiếu khô & cao lầu chuẩn vị Hội An.

MÌ QUẢNG - Cách nấu Mì Quảng chính gốc của người Quảng và Cách tự làm Sợi Mì  Quảng tươi, Vanh Khuyen - YouTube

Hùng – Mì Quảng Cao Lầu còn support ship về tận nơi & chuyển hàng qua các app để phục vụ tốt nhất, nhất là trong mùa dịch này. Tuy nhiên, để món ăn được ngon như lúc đầu thì nên tới tận quán để ăn để nếm trọn hương vị của món ăn này nhé.

Central Vietnam Must-Eat Noodle Dish: Mi Quang — Vicky Pham

  • Địa chỉ: 58 Trần Bình Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Mì Quảng Tam Kỳ – Quán mì quảng Buôn Ma Thuột

Bản thân cái tên Mì Quảng Tam Kỳ đã chính là tên thương hiệu, đủ sức chứng minh sự thu hút của nó. Bởi là người con đất tỉnh Quảng Nam không ai không nhớ đến hương vị này. Vì thế bạn thử ghé qua 1 lần tại Buôn Ma Thuột thưởng thức xem sao?

Mì Quảng Tam Kỳ sợi mỳ dai, giòn, vị đậm đà, ngọt thanh vừa đủ. Khi ăn kèm & nước chấm đặc trưng sẽ khiến bạn khó mà lãng quên được. Nơi đây do chính người bản xứ Mỹ Sơn chế biến nên giữ nguyên được hương vị.

Cách nấu mì Quảng gà đậm vị tại nhà

  • Địa chỉ: 167 Hà Huy Tập, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Mì Quảng Quê

Mì Quảng Quê nghe cái tên cũng đủ để thôi thúc bất kể ai đến thưởng thức rồi. Tuy “tên tuổi không rõ ràng” tuy vậy nguồn gốc mỳ rất rõ nhé, đúng đắn do người Quảng nấu nên đến đây bạn cứ ngỡ mình đang lạc bước về tỉnh thành Quảng Nam vậy.

Từng tô mỳ được chan nước đậm, sánh màu, sền sệt bắt mắt, khi ăn xì xụp cùng rau sống, bánh tráng, nước chấm còn điều gì khác tuyệt vời hơn. Có một điều thú vị là trái trứng ở đây chính là hột vịt nên to nguyên chà bá không nhỏ con như trứng cút ở các nơi khác.

Mì Quảng Đà Nẵng: REVIEW các loại mì & LIST địa chỉ ăn ngon

  • Địa chỉ: 52 Hùng Vương, TT. Quảng Phú, Cư M’gar, tỉnh thành Đắk Lắk

Mì Quảng Mỹ Sơn – Quán mì quảng Buôn Ma Thuột

Mì Quảng Mỹ Sơn ăn là nhớ đúng như cái tên, cũng là những điều mà chủ quán nơi đây muốn biểu hiện. Bởi hương vị đậm đà, thu hút, bát mỳ sền sệt nước dùng, sánh quyện vào nhau, lại thêm phần nức mũi, chỉ thử thôi bạn đã mê rồi.

Tô mỳ vàng ruộm, nước chan xâm xấp vừa tới, cọng mỳ dai giòn, các món ăn kèm đậm vị, tất tần tật trộn lẫn vào nhau sẽ tạo nên cảm giác ngon đã đời, chiêu đãi vị giác của bạn đó nha.

Mì Quảng 'chính hiệu con nai vàng'

  • Địa chỉ: 15 Trần Khánh Dư, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Mì Quảng 57

Quán nằm vỉa hè ngay ngã 4 nên thoáng mát & thân thiện, phục vụ khách khá đông & nhiệt tình. Dù chỉ phục vụ mỗi mì quảng gà thế nhưng hương vị chưa làm ai thất vọng.

Món mì quảng trộn đều lên phong phú tôm, thịt, bánh tráng, đậu phộng với nước dùng đậm đà. Ăn một tô khá no nên khách đông cũng là dễ hiểu.

MÌ QUẢNG HƯƠNG QUÊ | MÌ QUẢNG GÀ TA

  • Địa chỉ: 57 Hùng Vương, TT. Quảng Phú, Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk

Mì Quảng Ba Thư – Quán mì quảng Buôn Ma Thuột

Người ta bảo mì quảng ngon hay không là vì rau sống. Đúng là quán phục vụ rất chu đáo, từ rau sống rất phong phú vị đắng của rau đắng, loại này khá khó tìm mặc dù vậy quán có phục vụ liên tục trộn chung cùng rau thơm & bắp chuối sắt nhỏ.

Sợi mì thì quán từ tráng nên còn nóng và thơm mùi gạo 100% không pha bột. Sợi mì cũng ướt chứ không khô như ăn ở hàng.

Top 12 Các Quán Mì Quảng Đà Nẵng Nhất Định Phải Thử

  • Địa chỉ: 178 Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh thành Đắk Lắk

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp top quán mì quảng Buôn Ma Thuột mà chúng mình tổng hợp được. Hy vọng từ đây bạn có thể có thêm cho mình những lựa chọn khi bạn ghé thăm Buôn Ma Thuột, hãy dừng chân cùng thưởng thức để cảm nhận trực tiếp hương vị thơm ngon nhé.

Xem thêm: TOP 10+ quán ăn trưa Buôn Ma Thuột ngon ngất ngây

TOP 10+ quán gà nướng cơm lam Buôn Ma Thuột ngon ngất ngây

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top