Thiên đường Mê Hy Cô Cà phê

  • Địa chỉ: 159/3 Nguyễn Văn Cừ, TP Buôn Ma Thuột

Có lẽ chủ quán đã không tiếc vào việc đầu tư cho kiến trúc quán. Nên cafe Mê Hy Cô vừa mang phong cách tân tiến lẫn cổ điển liên kết với khu vườn tạo cảm giác như đang ngồi bên thác nước hùng vĩ. Vừa thưởng thức cafe vừa ngắm cảnh đẹp.

Đây là không gian rất thích hợp cho việc họp mặt, quây quần gia đình những ngày lễ tết hoặc cuối tuần. Và đừng quên thưởng thức món cafe rum cực kỳ đặc sắc tại quán nhé.

Ghé thăm Thiên đường cà phê Mê-hy-cô trứ danh xứ Buôn Mê | Tạp chí Kinh tế  và Dự báo

1990 Cafe – Quán cà phê sân vườn đẹp ở Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Thông Buon Ma Thuot, tỉnh Đắk Lắk

Không có mô tả ảnh.

Nếu bạn là người yêu thích không gian hoài cổ, thì 1990 Cafe là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Với phong cách hoài cổ, không gian tĩnh lặng thì đây chính là quán Cà phê sân vườn Buôn Ma Thuột mà bạn nhất định phải dừng chân khi tới đây.

Điểm nhấn là quán được decor theo phong cách thập niên 90. Với rất nhiều món đồ cổ điển, gợi nhớ đến thế hệ 8x, 9x trước đây. Ở bất kì vị trí nào của quán, cũng luôn là góc lý tưởng cho các tín đồ sống ảo.

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Không kém cạnh Đà Lạt, 1990 Cafe của Buôn Ma Thuột gây “thương nhớ” với ly cafe đậm đà cùng không khí lạnh của cao nguyên khi về đêm, có lẽ rằng bạn có thể khó lòng quên được cảm xúc này.

Làng cà phê Trung Nguyên

  • Địa chỉ: 163 đường Lý Thái Tổ, Buôn Ma Thuột

Làng café Trung Nguyên giữa lòng Buôn Ma Thuột | Tạp chí Kinh tế và Dự báo

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top