TOP 10+ quán cơm niêu Buôn Ma Thuột ngon nhất phải ghé ngay

TOP 10+ quán cơm niêu Buôn Ma Thuột ngon nhất phải ghé ngay

Cơm Niêu Thịt Kho Củ Cải

Quán cơm niêu Buôn Ma Thuột nào ngon?, từ khóa không thể thiếu trong balo đi khám phá vùng đất này của bạn. Cơm là văn hóa ẩm thực truyền thống của nước ta. Tuy nhiên, mỗi vùng lại có những nét đặc trưng riêng. Nếu đã mong muốn khám phá mảnh đất Tây Nguyên này, thì cũng không thể bỏ qua được quán cơm niêu ngon Buôn Ma Thuột. Hãy cùng chúng mình điểm danh những địa chỉ cơm niêu siêu ngon mà bạn phải ghé khi đến đây nhé.

Cơm Niêu Buôn Ma Thuột

Đên với Cơm Niêu Buôn Ma Thuột ngoài món cơm niêu nổi tiếng tại đây còn có những món ăn núi rừng Tây nguyên đặc trưng như: Gà đồng bào hấp chanh, Heo đồng bào nướng xiên, Lẩu cá lăng sông,…Với giá cả hợp lý & không gian ấm cúng, Cơm Niêu Buôn Ma Thuột là một địa điểm đáng để trải nghiệm.

RA MẮT MÓN MỚI: Cơm niêu nhà Pao, ưu đãi ăn 1 TẶNG 1 - Pao Quán

  • Địa chỉ: 259A Phan Bội Châu, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Nhà Hàng Cơm Niêu Hà Nội – Cơm niêu Buôn Ma Thuột

Cơm niêu Hà Nội phục vụ đầy đủ các món cơm từ gia đình đến văn phòng, hải sản đến cao cấp đến gà đông tảo. Đây được coi là điểm đến thường thức của những món ăn dân gian Kinh bắc, những đặc sản của đất rừng Tây nguyên.

Cách làm CƠM NIÊU CÁ KHO TỘ, mình đã liếm sạch nồi cơm vì nó thơm không thể đỡ được - YouTube

  • Địa chỉ: 31 Trường Chinh, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Quán Cơm Niêu Suối Tiên

Mang lại cho khách hàng một không khí rất gần gũi & ấm áp, từ món ăn cho đến không gian. Quán ăn này là một quán ăn cực kỳ phù hợp cho gia đình và bạn bè.

Không gian của quán chú trọng vào các mảng xanh từ cây lá, mô phỏng lại hình ảnh một khu rừng có các vách đá cùng nước chảy róc rách.

GẠO NẤU CƠM NIÊU.

  • Địa chỉ: 85/5 Ngô Quyền, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, tỉnh thành Đắk Lắk

Nhà Hàng Cơm Niêu Hói – Cơm niêu Buôn Ma Thuột

Với tiêu chí “chẳng lo về giá”, bạn có thể tha hồ tận hưởng những khoảnh khắc ngon miệng từ Cơm Niêu Hói mà không cần nghĩ suy về túi tiền.

Chìm đắm trong không gian yên tĩnh, ấm áp để ăn món quê nhà rất đặc trưng với nồi cơm niêu nghi ngút khói. Chỗ để xe không giới hạn có thể chứa xe xe hơi lên đến 30 chỗ, thoải mái đi đông người mà không cần lo lắng. Đây cũng là một nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc họp mặt, sinh nhật, giao lưu,…

Cách nấu Cơm niêu chuẩn hương đồng quê | NETSPACE

  • Địa chỉ: 51 Phan Đăng Lưu, Tân An, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Cơm Niêu Vợ Nấu

Quán ăn này gây ấn tượng với một phong cách bày trí vô cùng thân tái hiện ảnh những gian nhà đậm chất Buôn Ma Thuột. “Chẳng những bán cơm canh dưa hành, chúng tôi bán cả ký ức ngày xưa”. Cơm Niêu Vợ Nấu đã rất thành công mang lại cho quý khách những cảm nhận vô cùng gia đình, tựa như những món ăn vợ nấu.

Cơm niêu khi ăn cùng những món ăn rất đỗi đạm bạc mặc dù vậy đậm đà, cá bống kho tộ, canh cu tập tàng làm tăng thêm khẩu vị của bữa ăn. Nhớ hương vị quê nhà, đến ngay với Cơm Niêu Vợ Nấu đường Bùi Thị Xuân.

Cơm niêu Đà Nẵng: Gợi ý 19 địa chỉ đắt khách nhất 2022

  • Địa chỉ: 20 Bùi Thị Xuân, Buôn Ma Thuột, tỉnh thành Đắk Lắk

Nhà Hàng Cơm Niêu Cheo Reo – Cơm niêu Buôn Ma Thuột

Một nhà hàng chuyên phục vụ cơm niêu & những món ăn đậm chất hương vị Việt. Nổi bật với cái tên “Cheo Reo”, gợi sự liên tưởng đến âm thanh của dòng suối thác chảy dào dạt. Bài trí không gian nhà hàng theo phong cách một chút phương Tây, một chút cổ điển.

Nhà hàng này rất thích hợp với các buổi liên hoan, tiệc hội nhóm, hội nghị,… đội ngũ nhân sự phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại chất lượng tốt nhất cho bữa ăn cũng giống như thử nghiệm của bạn.

Cơm niêu là gì? - Review Quảng Bình

  • Địa chỉ: 51 Lê Đại Cang, chiến thắng, Buôn Ma Thuột, tỉnh thành Đắk Lắk

Cơm Niêu Gold Beer

Quán có không gian mở nên rất thoáng. Khách vào ăn tại chỗ được phục vụ rất chu đáo. Cơm thì chưa phải xuất sắc nhất tuy vậy cũng xứng đáng điểm 9/10. Cơm thơm phức, được nấu kỹ nên chín mềm, ăn rất ngọt.

Đồ ăn đi kèm cực kỳ phong phú. Đầu bếp khéo tay nên món nào cũng thơm ngon, bài trí đẹp mắt. Nhìn chung đồ ăn ở đây được nêm nếm vừa miệng, không quá mặn, rất dễ ăn. Có đủ các món từ gà cho tới cá. Những món bình dân nhất như thịt luộc, cà pháo, canh cua quán cũng có đủ.

Gần 100 món ăn 3 miền tại Cơm niêu Thiên Lý - VnExpress Du lịch

  • Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng – Tự An – Buôn Ma Thuột – tỉnh thành Đắk Lắk

Cơm Niêu Suối Tiên 2 – Cơm niêu Buôn Ma Thuột

Nối tiếp thành công của cơ sở đầu tiên, nhà hàng này tiếp tục mở tên chi nhánh số 2 trên đường Phan Bội Châu. Địa chỉ mới cũng có không gian thoáng rộng, chỗ để xe thoải mái không thu thêm phí. thái độ phục vụ cũng chu đáo, làm ưng ý thực khách.

Về phong độ nấu ăn, quán vẫn giữ nguyên chất lượng không thua gì cơ sở 1. Cùng nguồn nguyên liệu nên các món ăn vẫn giữ vững được hương vị thơm ngon.

KOMBO Cơm niêu Singapore - 60 Lê Văn Thiêm – PATO - Kênh thông tin và đặt bàn Nhà hàng

Vẫn là gạo đấy, vẫn cùng kỹ thuật thổi cơm nên hạt gạo nở bung, chín đều, ăn vừa thấy dẻo vừa rất ngọt. Một niêu cơm đầy có giá 15.000 đồng.

Quán có các món sườn nướng, chân gà chiên mắm, vịt trời nấu xáo măng rất ngon & đưa cơm. Các phần ăn giá không quá đắt, lại rất là nhiều. Ngoài ra ở đây còn có cả lẩu nữa nhé.

Cơm Niêu trong văn hoá ẩm thực Việt | Cơm Niêu Sài Gòn

  • Địa chỉ: 259A Phan Bội Châu – Thành Nhất – Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk

Nhà Hàng Cơm Nhà

Quán cơm niêu Buôn Ma Thuột này có hình thức khá giản dị. Và ngay cái tên của nhà hàng ta cũng thấy rõ được cá tính này. Tuy vậy có lẽ chính vì lý do đó mà có rất là nhiều khách hàng tìm tới đây để trải nghiệm những bữa ăn có chất lượng tuyệt đối mà hương vị lại đậm chất “cơm nhà”.

Tìm về hương vị xưa tại 10 quán cơm niêu Hà Nội - Halo Travel

Cơm rất ngon, và cách bày biện cũng đẹp mắt. Một niêu cơm có định lượng bằng khoảng hai bát con ta vẫn hay ăn ở nhà nên khá đầy đặn. Cơm dẻo ngọt. Lại vì được nấu trong nồi đất nên rất thơm.

Thực đơn quán đa dạng. trọng điểm đều là các món quen thuộc đúng chuẩn “cơm nhà”. Như là sườn non rim mắm, trứng chiên, canh cua rau đay, cá lóc kho. Hay bạn cũng có thể tìm thấy những món ăn đặc sản địa phương như cá lăng kho tộ nữa. Toàn bộ đều có hương vị trên cả tuyệt vời.

Cơm niêu Phú Quốc: Lưu ngay 15+ quán thơm ngon chuẩn vị

  • Địa chỉ: 45 Y Bih Alêô – Tân Lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Cơm Niêu Buôn Lê – Cơm niêu Buôn Ma Thuột

Quán Cơm Niêu Buôn Lê ở tỉnh Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu thơm ngon và độc đáo. Tại quán Cơm Niêu Buôn Lê, món cơm niêu được chế biến và trình bày đặc biệt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Cơm niêu Buôn Lê được chế biến bằng việc nấu cơm trong một nồi gốm hoặc đất nung, gọi là niêu. Nồi niêu có thiết kế đáng chú ý để cơm được nấu chín đều, hương vị thơm ngon được giữ nguyên.

Nhà hàng cơm niêu Bếp Việt Phan Thiết - Vi Vu Phan Thiết

Cơm niêu thường được nấu cùng với các nguyên liệu tự nhiên như gà, heo, cá, hoặc hải sản, và đã được gia vị như muối, hành, tỏi, tiêu và các loại gia vị khác. Nhờ quá trình nấu cùng với các nguyên liệu này, cơm niêu có hương vị đậm đà và thơm phức.

Cơm Niêu Khải Hoàn ở Huế | Foody.vn

Mỗi suất cơm niêu tại quán Cơm Niêu Buôn Lê đều được chuẩn bị đáng chú ý để đảm bảo hương vị tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn hương vị miền Trung.

Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm, quán Cơm Niêu Buôn Lê là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống & những món ăn đặc sản của Đắk Lắk.

Top 10 Cửa Hàng Bán Cơm Niêu Ngon Ngây Ngất Tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 09 Y Ngông, Liên Sơn, huyện Lăk, tỉnh Đắk Lắk

Tổng kết

Trên đây là những quán cơm niêu Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có thể biết thêm những địa điểm ăn uống của vùng miền này. Khi có dịp ghé đến bạn có thể tham khảo và ghé thử ngay đến những địa chỉ trên để ăn uống tụ tập cùng gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm: TOP 5+ quán bún chìa Buôn Ma Thuột siêu ngon phải thử một lần

TOP 10+ quán ăn trưa Buôn Ma Thuột ngon ngất ngây

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top