TOP 5+ quán bún chìa Buôn Ma Thuột siêu ngon phải thử một lần

TOP 5+ quán bún chìa Buôn Ma Thuột siêu ngon phải thử một lần

280622216777087909943473138219 4924 5064 1652672620

Khi đi thì chưa biết thế nhưng đã đến rồi thì không ai ước muốn về nữa, đấy chính là Buôn Mê Thuột. Và một trong những nguyên nhân khiến vùng đất này làm say lòng nhiều khách du lịch đến như vậy chính là do các món ăn hấp dẫn tại nơi đây. Thật vậy, vì các đặc sản Buôn Mê Thuột sẽ khiến cho bạn có đi tuy vậy lại không mong muốn về nữa đâu. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay một món đặc sản nhất định phải thử tại Buôn Ma Thuột này nhé, đó chính là bún chìa Buôn Ma Thuột cùng mình tham khảo ngay nhé.

Bún Chìa 46 siêu ngon – Bún chìa Buôn Ma Thuột

Bún Chìa chắc hẳn là đặc sản Buôn Mê Thuột mà bạn nên thử một lần! Bún chìa khá giống với món bún bò Huế. Tuy nhiên thay vì dùng thịt bò thì món bún chìa lại dùng phần thịt phía chân sau của heo.

Thịt heo sẽ được làm sạch, kế tiếp nấu cho chín nhừ và vớt ra để nguội. Khi ăn thì từng khúc giò có thể được thả vào nước cho nóng, rồi để vào tô với mắm ruốc. Bún chìa bỏ thêm chút hành lá, hành tây nữa là tuyệt vời luôn.

Bún chìa - món ngon mang âm hưởng núi rừng Ban Mê - VnExpress Du lịch

  • Địa chỉ: Số 46 Y Bih Alêô, Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bún Chìa Cô Chua

Quán bún này đã có thời gian bán hàng khá dài. cho nên uy tín của quán là khỏi phải bàn cãi. Người địa phương vốn đã rất hay ghé qua đây ăn bún.

Tiếng lành đồn xa đã giúp quán bún này nổi rần rần qua nhiều bài review. Mà chính vì thế nên khách du lịch thì càng không thể bỏ qua địa chỉ này khi tới với Buôn Mê.

Ngọt thanh hương vị Bún chìa Buôn Ma Thuột

Một tô bún phong phú có giá 60.000 đồng. Khoảng giá này đối với khá nhiều người có phần sẽ hơi mắc. Thế nhưng đây chính là món đặc sản rất đặc trưng của Đắk Lắk. Mà một suất ăn lại cực kỳ đầy đặn nên bạn cứ yên tâm là không hề thiệt thòi chút nào đâu nhé.

Nước dùng bún gần giống bún bò Huế do có xả phi cùng mắm ruốc nấu trong nước hầm xương. Thế nhưng khi nếm bạn có thể thấy vị thanh hơn một ít, vẫn có vị rất riêng.

Quán phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn. Phong cách quán lại sạch sẽ nên càng khiến thực khách ưng ý khi tới dùng bữa.

Khám phá món bún chìa “ăn một tô no nửa ngày“

  • Địa chỉ: 222 Nguyễn Tất Thành – Tân An – Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk

Bún Chìa Bà Mô – Bún chìa Buôn Ma Thuột

Khách du lịch lần đầu tới Buôn Ma Thuột mà ghé vào quán bún chìa này thì có lẽ rằng sẽ cực kỳ ấn tượng bởi sự “đồ sộ” của cây giò chìa trong bát.

Chưa cần bàn tới vị bún thế nào, riêng cục giò siêu nhiều thịt đã phần nào khẳng định chất lượng của bát bún rồi. Mà đâu chỉ nhiều thịt, thịt còn rất ngon nữa chứ. Chìa đã được hầm khá lâu nên thịt mềm tan, ăn rất ngọt.

Khám phá món bún chìa “ăn một tô no nửa ngày“

Vị nước dùng đậm đà. Vẫn có vị thanh của nước hầm xương. Nhưng chế vào đấy là vị mắm ruốc khá đặc trưng, xả hành phi thơm lừng.

Sợi bún dai mềm, thấm nước dùng ăn cùng thịt giò là ngon xuất sắc. Một bát bún có giá 60.000 đồng. Đây chính là khoảng giá mặt bằng chung nên hoàn toàn chẳng hề quá đắt.

Nhân sự quán còn phục vụ rất lanh lẹ nữa. Sau khi gọi món khoảng hai phút thôi là bún đã được bưng ra rồi. Bát bún ngon, còn nóng hổi mà nhân sự lại cực kỳ lễ phép thế kia thì khách hàng nào mà chẳng ưng cái bụng phải không nào?

Không có mô tả ảnh.

  • Địa chỉ: 200 Lý Thường Kiệt – thắng lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Quán Cô Cúc

Tìm các quán bún chìa Buôn Mê gần như là đơn giản. Tuy nhiên để tìm ra những quán ngon như địa chỉ này thì chưa chắc du khách đã làm được đâu.

Quán có vô số món như miến măng gà, mì vằn thắn, mì xào,… tuy nhiên bún chìa ở đây thì vẫn được yêu thích nhất. Bún được nấu đúng công thức gia truyền, lại thêm việc cô chủ bán hàng bằng cả cái tâm nên chất lượng cứ phải gọi là 10/10 điểm.

Không có mô tả ảnh.

Nước dùng bún khá trong, thanh, không bị quá béo như ở nhiều quán khác. Vị nước dùng đậm đà, thơm mùi mắm ruốc. Sợi bún không bị bở, ăn dai mà vẫn có độ mềm. Cục giò chìa rất to, nhiều thịt nên ăn hết bảo đảm sẽ đủ no.

Nhân sự quán phục vụ nhanh chóng. Bún lên nhanh, nóng hổi ngay một khi khách gọi món. Sự chu đáo, lễ phép của các bạn nhân viên càng làm tăng thêm hảo cảm mà thực khách dành cho quán ăn này.

Ngọt thanh hương vị Bún chìa Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Tất Thành – Tân Lập – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Quán bún chìa Nhân Mập – Bún chìa Buôn Ma Thuột

Địa chỉ ăn bún chìa ở Buôn Ma Thuột này cũng là lựa chọn rất thu hút dành cho những ai đang ước muốn thưởng thức món ăn đặc sản này. Quán có không gian rộng lớn, lịch lãm & tọa lạc ngay tại khu trung tâm thành phố nên rất dễ tìm.

Thực đơn của quán có 3 món bún không giống nhau gồm bún chìa thường, bún chìa bò & bún bò Huế. Bún ở đây có hương vị rất thu hút, nước dùng thơm, đậm đà, ngọt tự nhiên quan trọng là tô bún rất lớn với phần giò chìa “khổng lồ” đầy ắp thịt & rau sống cũng ngập tràn.

Bún Bò Huế - Lê Thánh Tông: Thực đơn & Khuyến mãi | GrabFood VN

Giò chìa ở quán Nhân Mập khá mềm & thơm, Kết hợp với nước dùng và bún tạo nên hương vị khó cưỡng. Đây chính là địa chỉ ăn bún chìa Buôn Mê Thuột quen thuộc của phần lớn người địa phương, quán mở từ 6h sáng cho đến 8h tối hằng ngày.

Không có mô tả ảnh.

  • Địa chỉ: Số 22 đường Ngô Đức Kế, Thành phố Buôn Ma Thuột

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp top quán bún chìa Buôn Ma Thuột mà chúng mình tổng hợp được. Hy vọng từ đây bạn có thể có thêm cho mình những lựa chọn khi bạn ghé thăm Buôn Ma Thuột, hãy dừng chân cùng thưởng thức để cảm nhận trực tiếp hương vị thơm ngon nhé.

Xem thêm: TOP 10+ quán ăn trưa Buôn Ma Thuột ngon ngất ngây

TOP 10+ quán ăn tối Buôn Ma Thuột nhất định phải ghé một lần

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top