TOP 10+ quán ăn trưa Buôn Ma Thuột ngon ngất ngây

TOP 10+ quán ăn trưa Buôn Ma Thuột ngon ngất ngây

Com Lam Mon An The Hien Tinh Tuy Cua Am Thuc Sapa 2 1621778022

Đi du lịch, bên cạnh việc vui chơi thì ăn uống cũng là một trải nghiệm vô cùng quan trọng, đấy là lý do vì sao bạn rõ ràng không được bỏ qua các quán ăn ngon ở Buôn Ma Thuột khi du lịch tỉnh Đắk Lắk. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng mình tham khảo ngay top quán  ăn trưa Buôn Ma Thuột ngon ngất ngây phải thử một lần khi ghé đến đây. 

Bánh canh cá dầm – Quán ăn trưa Buôn Ma Thuột

Bánh canh cá dầm là món mình ước muốn nhắc đến tiếp theo. Nếu bạn không ước muốn ăn món bún thì chọn lựa khác cho bạn đấy chính là bánh canh cá dầm.

Món ăn này có lẽ là món ăn thu hút được rất là nhiều các du khách ai đến với Buôn Mê Thuột đều thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

Bánh Canh Cá Dầm Hương: Thực đơn & Khuyến mãi | GrabFood VN

Món ăn này với nước dùng ngọt, thanh Kết hợp với vị chua, cay và mùi thơm của miếng cá thu chắc chắn sẽ là một bữa trưa tuyệt vời khó quên.

Món ăn này thường có một khúc cá thu để nguyên trong bát khi ăn khách sẽ dầm cá ăn cùng với tô canh đó. Ngoài ra, chúng còn một số nguyên liệu khác như chả, dạ dày lợn hay cá.

Điểm thu hút nhất khi thưởng thức món ăn này đó là bạn cần phải ăn bằng muỗng to chứ không phải đũa hay thìa. Việc sử dụng muỗng giúp bạn dằm cá được dễ dàng & thưởng thức món ăn được ngon lành hơn.

Bánh Canh Cá Dầm Cô Hai 2: Thực đơn & Khuyến mãi | GrabFood VN

  • Địa chỉ: 57 hai bà trưng, tp BMT

Bún Riêu đường Lê Quý Đôn

Một tô chỉ lấy bún & riêu thì giá có mỗi 15k-20k. Mà cục riêu to lại ngon ngất ngây. Riêu ở đây lẫn giữa thịt xay và riêu cua nên vừa mềm vừa bùi lại vừa thơm nức. Spotlight của cả tô là đây chứ đâu nữa.

Gọi tô thập cẩm để thử trọn các món. Có bò tái như kiểu ăn phở nhưng mà thịt đôi chút vụn hơn tuy vậy vẫn tươi và ngọt. Cục sườn heo to đủ lấp đi cái khoảng trống của bụng lúc mới ngủ dậy đang réo gọi mà cũng khá mềm & vừa ăn nữa.

3 cách nấu bún riêu cua đồng thơm ngon dễ làm đúng chuẩn tại nhà

Chị phục vụ chạy tới chạy lui ở quán cũng là một đặc sản nhé. Đáng yêu và vui tính lắm. Dù mới đầu nhìn cứ sợ chị sẽ khó tính vì khách đông mà phải luôn tay luôn chân.

bún riêu cua đồng - Cách nấu BÚN RIÊU CUA ngon đúng vị Miền Tây - Tú Lê  Miền Tây - YouTube

  • Địa chỉ : 99 Lê Quý Đôn, BMT

Quán Cơm Bếp Nhà – Quán ăn trưa Buôn Ma Thuột

Đúng như tên gọi, quán ăn này đem đến cho thực khách những món ăn với hương vị “chuẩn cơm mẹ nấu”. Đồ ăn của quán đề cao tiêu chí sạch, ngon & rẻ. chính vì vậy nó hầu như thích hợp với mọi đối tượng người dùng.

Cà pháo ăn cùng thịt luộc, thịt ba chỉ kho tàu cùng trứng gà hay canh chua cá lóc, cá thu rim cà chua là những món ăn không khó để tìm thấy tại đây.

9X chia sẻ mâm cơm nhà đơn giản mà lại rất ngon

Ngoài những món đặc trưng này, quán cũng rất chủ động trong việc thay đổi thực đơn hằng ngày để khách quen không cảm nhận thấy chán.

Sau bữa ăn, bạn sẽ mua một que kem Tràng Tiền tại quán. Có đủ vị cơ bản cho bạn chọn từ cốm, sữa dừa, ca cao cho tới mochi. Quả là một bữa ăn phong phú dinh dưỡng & chất lượng đúng không nào?

30 mâm cơm ngon tới mức ai cũng phải nhanh chân về nhà bên gia đình

  • Địa chỉ: 245 Lê Thánh Tông – Tân An – Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk

Bún Đỏ Hương

Món ăn đặc sản Đắk Lắk này cũng được liệt vào danh sách những món ăn quen thuộc buổi trưa. Thậm chí buổi sáng hay tối người ta cũng rất thích món ăn này. Bún và nước dùng có màu đỏ rất đặc trưng được so sánh với màu của đất đỏ bazan.

Một bát bún tại địa chỉ mà chúng tôi đang giới thiệu đây đủ lớn để bạn thấy no cả buổi chiều. Sợi bún to như sợi bún bò Huế hoặc thậm chí còn to hơn một ít, có độ dai & giòn.

Bún đỏ, món bún độc đáo ai đến Buôn Ma Thuột cũng nên thử một lần

Nước dùng đậm đà, thơm mùi cua đồng. Topping bao gồm phần gạch cua được xay ra từ thịt cua cộng với chút thịt lợn & tóp mỡ.

Trong bát bún cũng có thêm trứng cút luộc, một ít rau cải và giá đỗ nên rất đầy đủ cả đạm cả rau. Không những thơm ngon mà còn đủ chất, quá là ổn cho 1 trong các buổi trưa chất lượng.

Bún đỏ ở Hà Nội - VnExpress Du lịch

  • Địa chỉ: 61 Lê Hồng Phong – tân tiến – Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk

Lẩu Nhất – Quán ăn trưa Buôn Ma Thuột

Buổi trưa món ăn lẩu mà lại ước muốn nhanh gọn lẹ? Vậy hãy thử ghé qua quán lẩu này nhé. Bữa trưa của bạn sẽ trở nên thật rất nhanh, tiện lợi với phong cách phục vụ “thần tốc” của nhà hàng đó. Nói là thần tốc bởi ngay một khi chọn món, đồ ăn được lên siêu nhanh.

Lẩu sukiyaki là gì? Hướng dẫn chi tiết cách nấu lẩu sukiyaki

Quán có cả nồi lẩu uyên ương cho những ai muốn cảm nhận cả hai vị nước lẩu cùng lúc. Và chúng tôi xin gợi ý cho quý khách hai vị nước lẩu best seller của quán là lẩu Thái chua cay & lẩu bò hải sản. Một bên nước lẩu chua ngọt đậm đà, một bên lại ngọt thanh êm dịu.

Đồ nhúng đầy đặn có tôm có thịt, có ngao, rau nấm và cả các kiểu viên thả lẩu nữa. Quán còn phục vụ thêm kha khá những món ăn kèm mà xuất sắc nhất là gỏi bò nhé.

Trải nghiệm lẩu Tài Có, nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn

  • Địa chỉ: 55 Y Bih Alêô – Tân Lợi – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Quán bánh cuốn thịt nướng

Món bánh cuốn thịt nướng vô cùng đặc biệt này được chủ quán chọn thủ công nên bánh rất mỏng. Nhất là khi có khách bánh mới được làm nên còn nóng hổi và thơm phức.

Không chỉ thế, khi ăn với những thức ăn kèm như thịt nướng, xoài xanh, dưa chua & mắm chấm độc quyền của chủ quán sẽ tạo nên một hương vị vô cùng đáng chú ý trong miệng.

2 BÍ QUYẾT LÀM BÁNH ƯỚT THỊT NƯỚNG CHẢ LỤA TẠI NHÀ BẰNG CHẢO NGON ĐƠN GIẢN  - CKK - YouTube

  • Địa chỉ: 45 Trần Nhật Duật, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh thành Đắk Lắk

Quán bún bò Huế O Manh – Quán ăn trưa Buôn Ma Thuột

Bún bò Huế chắc chắn không còn xa lạ với các thực khách. Thế nhưng khi được chế biến với một bí quyết riêng thì sẽ tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt đấy. Nếu đến với Buôn Ma Thuột mà không thưởng thức món này thì thật đáng tiếc.

Bật Mí Cách Làm Gia Vị Bún Bò Huế Thơm Ngon Đậm Đà

  • Địa chỉ: 329 Lê Duẩn, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phở Phú Vương – Quán ăn trưa Buôn Ma Thuột

Quán ăn ngon tỉnh thành Đắk Lắk đã có tiếng suốt 20 năm nay, chuyên các món phở bò, phở gà ngon hết sẩy. Đã đến cao nguyên đất đỏ thì rõ ràng bạn cần phải qua đây lấp đầy bụng rỗng với bát phở phong phú.

Nước lèo được nêm nếm theo bí quyết riêng của quán chắc chắn bạn sẽ không tìm thấy ở đâu ngoài thành phố Buôn Ma Thuột này.

Quán phở bò ngon ở Cần Thơ - Top 31 địa chỉ uy tín (2023)

  • Địa chỉ: 03 Lý Thường Kiệt, thành phố Buôn Ma Thuột

Nhà hàng Thủy Cương

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn từ dê như: Đê nướng, dê rang muối, cà ri dê, dê hấp hay lẩu dê… thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua một địa chỉ ẩm thực ngon nổi tiếng tại Buôn. Mã Thuận là quán Thụy Cương.

Cách làm dê nướng tảng thơm lừng, không hôi, ngon khó cưỡng

Dù ai cũng biết dê là đặc sản của Ninh Bình nhưng những món ăn được chế biến từ thịt dê ở đây vô cùng thơm ngon, nguyên liệu để chế biến được lấy từ dê nuôi thả tự nhiên trên núi nên vô cùng an toàn.

Vì thế, nếu muốn thưởng thức hương vị Ninh Bình ngay giữa lòng bao la rộng lớn thì nhất định không được bỏ qua quán ăn ngon Buôn Ma Thuột này nhé.

Chiêu đãi gia đình với cách ướp thịt dê nướng ngon như nhà hàng

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Khuyến, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Quán Hương Đồng – Quán ăn trưa Buôn Ma Thuột

Đúng như tên gọi, quán ăn ngon Buôn Ma Thuột này chuyên cung cấp các món ăn đặc sản của Tây Nguyên như gà, heo, bò hay các loại rau rừng… với đủ các cách chế biến khác nhau, giúp thực khách không cảm thấy ngán khi ghé qua thưởng thức.

Hơn nữa, nhà hàng Hương Đồng rất rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa hơn 100 người nên dù bạn đi nhóm đông bạn bè hay đại gia đình đông người thì vẫn luôn thoải mái.

Cơm lam Thái Lan có gì khác với cơm lam phiên bản Việt Nam?

  • Địa chỉ: 110 Y Ngông, Phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp top quán ăn trưa Buôn Ma Thuột mà chúng mình tổng hợp được. Hy vọng từ đây bạn có thể có thêm cho mình những lựa chọn khi bạn ghé thăm Buôn Ma Thuột, hãy dừng chân cùng thưởng thức để cảm nhận trực tiếp hương vị thơm ngon nhé.

Xem thêm: TOP 10+ quán ăn tối Buôn Ma Thuột nhất định phải ghé một lần

TOP 5+ quán bún đỏ Buôn Ma Thuột ngon nhất phải thử ngay

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top