TOP 7+ quán nem nướng Buôn Ma Thuột ngon nức tiếng gần xa

TOP 7+ quán nem nướng Buôn Ma Thuột ngon nức tiếng gần xa

Nemnuong Ppln

Buôn Ma Thuột không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà ẩm thực Buôn Ma Thuột cũng đốn gục biết bao thực khách. Nem nướng là một trong những món ăn nhất định phải thử khi đến đây. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng mình tham khảo ngay top nem nướng Buôn Ma Thuột siêu ngon nhất định phải thử một lần.

Nem rán Thanh Trâm – Nem nướng Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 22 Lý Thường Kiệt, Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Làm nem nướng Nha Trang thơm ngon khó cưỡng

Nem nướng ở đây được cuốn quanh một củ sả nhỏ để tăng mùi thơm cho nem. Miếng nem dày, thơm, mềm, ngọt từ thịt và không bị bở.

Người nướng nem nhanh tay lật đi lật lại từng chiếc nem trên bếp than hồng để nem có độ rượu vừa đủ, không bị cháy, đồng thời đảm bảo nem luôn nóng hổi và thơm lừng. thơm.

Nem nướng Thanh Loan

  • Địa chỉ:  226 Y Jút, Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nem nướng ở Nha Trang - Nem nướng chính hiệu - Nem nướng Nhã Trang

Đặc biệt với các món nướng, nước chấm chính là linh hồn quan trọng của món ăn. Nước chấm ở đây được pha theo công thức riêng của quán có màu vàng sền sệt, luôn sánh mịn và có vị bùi bùi béo béo vô cùng thơm ngon.

Nem nướng với chả giò Việt Nam – Nem nướng Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ:  14 Lý Thường Kiệt, Thống Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hương vị hội tụ đủ sắc thái chua cay ngọt mặn - Nem nướng Nha Trang

Nem Việt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện là những điểm cộng giúp nhà hàng luôn giữ được một lượng lớn thực khách đến với nhà hàng.

Bên cạnh đó, nem nướng ở đây được tẩm ướp vừa ăn khi nướng mà không quá khô kết hợp với nước chấm riêng khiến thực khách không thể cưỡng lại khi đến với món ăn này.

Quán nem nướng Hải Loan

  • Địa chỉ: 51 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP.BMT

Nem bò nướng sả, trả 200 triệu chủ quán cũng không bán công thức

Nem nướng có vị chua ngọt, hơi dai, chút cay của ớt và thơm lừng khi nướng trên than hồng. Ăn kèm lá mắc ca, chả và nước chấm chua cay, là món nướng ngon mà bạn và bạn bè nên thưởng thức ngay.

Ngoài ra, bạn có thể gọi một đĩa nem nướng ăn kèm với rau đắng, xà lách, chuối chát, xoài xanh cuốn với bánh tráng dai dai, chấm nước mắm chua ngọt.

Nem Nướng Nam Anh – Nem nướng Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 144A Lê Thánh Tông – TP.BMT

Nem nướng Út Nhí - Nha Trang

Ở đây ngoài nem nướng còn có: bò nướng, bò cuốn lá lốt, chả giò, bánh hỏi,… nữa đó. Bạn có thể chọn ăn combo 292K cho nhóm 6 người gồm nem nướng, nem bò nướng và gỏi dưa leo.

Nem nướng ở đây được đánh giá giòn và ngon. Đặc biệt là nước chấm sền sệt có thêm chút đậu phộng, không giống bất kỳ món nem nướng BMT nào.

Nem nướng Thanh Thủy

  • Địa chỉ:  58 Tống Duy Tân, Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nem nướng Nha Trang hút khách Hà Nội - VnExpress Du lịch

Đến với nem nướng Thanh Thủy, bạn sẽ ấn tượng bởi các loại rau ăn kèm như chuối xanh, khế chua, rau sống chấm với nước tương làm từ đậu phộng, nước cốt dừa mang đến một hương vị rất riêng. Ngoài ra, nhân viên của quán cũng có thể giúp bạn cuốn chả giò nếu bạn “lười” chỉ muốn ăn và làm việc.

Nem nướng Phương Nhi ngon – Nem nướng Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 176 Lê Duẩn, Phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hoa Béo - Nem Nướng Nha Trang - 102C4 Nghĩa Tân ở Hà Nội | Foody.vn

Nem nướng của quán rất ngon, dai mà không nhũn. Ngoài ăn nem với bánh tráng, bạn có thể ăn nem với bún, nguyên liệu tương tự như khi cuốn với bánh tráng.

Tổng kết

Trên đây là những quán nem nướng Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tham khảo để có thể biết thêm những địa điểm ăn uống của vùng miền này. Khi có dịp ghé đến bạn có thể tham khảo và ghé thử ngay đến những địa chỉ trên để ăn uống tụ tập cùng gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm: TOP 7+ quán bánh khọt Buôn Ma Thuột nổi tiếng trứ danh

TOP 10+ quán ăn Hàn Quốc Buôn Ma Thuột ngon ngất ngây

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Scroll to Top